Surface Go 3 ra mắt: Thiết kế gọn nhẹ, Intel Core i3, pin 11 tiếng, giá từ 9.1 triệu đồng

Microsoft vừa ra mắt Surface Go 3 – mẫu máy tính bảng lai laptop với thiết kế gọn nhẹ mới nhất của hãng. Đây được coi như phiên bản nâng cấp hoàn hảo cho chiếc Surface Go 2 được giới thiệu vào năm ngoái, sở hữu vi xử lý Intel mới với nhiều cải tiến và thời lượng pin ấn tượng.

Surface Go 3 có tính di động cao với trọng lượng chỉ 544 gam, đi kèm mức giá phải chăng tương tự như một chiếc máy tính bảng Android tầm trung và Chromebook dành cho giáo dục. Giống như thế hệ trước, mẫu tablet này được bán ra với giá khởi điểm từ 400 USD (khoảng 9.1 triệu đồng).

Về thông số kỹ thuật, Surface Go 3 có hai tuỳ chọn CPU là Intel Pentium Gold 6500Y hoặc Intel Core i3-10100Y, RAM lên tới 8GB và bộ nhớ SSD 256GB. Microsoft cho biết chipset mới mang đến cho Surface Go 3 hiệu năng cao hơn 60% so với thế hệ tiền nhiệm và thời lượng pin ấn tượng lên tới 11 tiếng.

Surface Go 3 ra mắt: Thiết kế gọn nhẹ, Intel Core i3, pin 11 tiếng, giá từ 9.1 triệu đồng - Ảnh 2.

Điểm nhấn nổi bật nhất trên Surface Go 3 là khả năng chuyển đổi giữa máy tính bảng và laptop. Thiết bị sở hữu màn hình cảm ứng 10.5 inch với chân đế có thể điều chỉnh và hỗ trợ bút cảm ứng Surface Pen, do đó bạn có thể vẽ, viết hay phác thảo khi cần với các ứng dụng Windows tương thích.

Surface Go 3 có camera trước 5MP để gọi video và camera sau 8MP. Người dùng có thể dễ dàng truy cập vào thẻ nhớ SD thông qua đầu đọc thẻ MicroSDXC được tích hợp sẵn, cũng như kết nối với phụ kiện qua cổng Surface Connect. Đối với phiên bản LTE, Surface Go 3 còn có thêm khay nano-SIM.

Giới thiệu Surface Go 3

Hiện tại, Microsoft đã mở đặt hàng trước Surface Go 3 phiên bản chỉ Wi-Fi với giá từ 399 USD (khoảng 9.1 triệu đồng). Phiên bản LTE có giá cao hơn 100 USD, dự kiến lên kệ trong những tháng tới.

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board