Nghe con gái nói bố ôm một cô gái, vợ cho nữ giúp việc nghỉ làm nhưng không ngờ phát hiện ra hành vi ghê gớm hơn của chồng

Một người phụ nữ giấu tên đã chia sẻ với tờ Chinese Evening Daily rằng cô và chồng đã từ Trung Quốc chuyển đến Singapore hơn 10 năm trước và họ có với nhau một cô con gái.

Mặc dù chưa bao giờ tổ chức đám cưới nhưng họ đã sống gắn bó với nhau trong nhiều năm. Vì cả hai đều bận rộn với công việc nên vào năm 2017, họ quyết định thuê một nữ giúp việc người Indonesia để tiện chăm sóc con gái.

Tuy nhiên, đến năm 2019, khi con gái nhỏ của cô vô tình nói rằng: “Cha đã ôm một cô gái“, người phụ nữ này mới nhận ra điều gì đó không ổn. Bất chấp sự phủ nhận của chồng, bằng linh cảm của một người vợ, cô nhận thấy chồng mình và nữ giúp việc có mối quan hệ mờ ám.

Sau nhiều lần cãi vã với chồng về nữ giúp việc, cô quyết định kết thúc hợp động lao động của nữ giúp việc, cho người này thôi việc. Những tưởng rằng sau khi đuổi nữ giúp việc ra khỏi nhà, cuộc sống hôn nhân sẽ trở lại hạnh phúc như xưa nhưng người vợ đã lầm.

Người vợ choáng váng khi bị chồng lừa dối. Ảnh minh họa.

Dù đích thân đưa nữ giúp việc ra sân bay nhưng người vợ không hề hay biết chồng cô đã bí mật giữ nữ giúp việc ở lại Singapore, thậm chí thuê một nơi ở khác cho nữ giúp việc sinh sống. Sau khi phát hiện chồng thường xuyên ra ngoài, không hay về nhà nên người vợ đã lén xem trộm điện thoại của chồng và phát hiện ra sự thật động trời.

Người vợ sốc khi phát hiện ra nữ giúp việc vẫn ở Singapore và thậm chí, cô này còn đã sinh con cho chồng cô. Đứa trẻ chào đời vào tháng 5 vừa qua. Sau khi chất vấn chồng, người đàn ông thừa nhận sự thật và nói rằng anh muốn ở bên nữ giúp việc và chỉ trở về nhà thăm con gái mà thôi. Người chồng không còn mặn mà với cuộc hôn nhân hiện tại nữa.

Quá tức giận, người vợ đã trình báo về sự việc nữ giúp việc ngoại tình với chồng cô, khiến hạnh phúc gia đình của mình bị tan vỡ. Hiện vụ việc đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

Nguồn: Asia One

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board