Gái Nhật có 7 chiêu chăm sóc da siêu cao thủ, bảo sao nàng nào da cũng đẹp như mơ

1. 37 độ giúp kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn

Nhiều chuyên gia làm đẹp chỉ ra rằng khi nhiệt độ da đạt đến 37 độ C vàng, khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo có thể tăng lên cao nhất. Vì vậy, khi thường thoa kem dưỡng da, tốt nhất bạn nên xoa nóng bằng lòng bàn tay, sau đó dùng lòng bàn tay ấn nhẹ lên má, hốc mắt, trán và các bộ phận khác trong 10 giây. Điều này sẽ duy trì nhiệt độ 37 độ C giúp cải thiện khả năng lưu thông máu ở mặt và kích thích tăng sinh collagen, khiến da hồng hào khỏe mạnh.

2. Vỗ nhẹ khi thoa toner

Khi thoa toner nhiều cô gái thường chà xát quá mạnh, miết bông mạnh tay hoặc lau qua loa. Trên thực tế, lực quá mạnh sẽ phá hủy các bức tường phòng thủ của chính da, khiến da trở nên cực kỳ mỏng manh và thậm chí gây ra các vấn đề như dị ứng hoặc nếp nhăn. Còn nếu thoa qua loa thì dưỡng chất chưa kịp thẩm thấu để bảo vệ da. Hãy nhớ rằng, mỗi khi lau các sản phẩm dưỡng da, bạn phải dùng lực nhẹ nhàng và massage dọc theo cấu trúc của da mặt. Sau đó dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ sẽ giúp toner thẩm thấu tốt hơn.

3. Đắp bông thấm lotion

Đầu tiên, bạn đổ lotion lên miếng bông, sau đó cho vào tủ lạnh và để khoảng 3-5 phút, sau khi lấy ra bạn sẽ có độ se lạnh vừa phải. Phương pháp này thích hợp nhất để làm dịu dị ứng hoặc làm dịu làn da bị cháy nắng, điểm mấu chốt còn có thể làm se khít lỗ chân lông và phục hồi làn da hoàn mỹ ngay lập tức. Việc đắp lotion cũng giúp tăng khả năng khiến da ngậm nước, căng bóng và khỏe đẹp, các bước dưỡng sau cũng thẩm thấu vào da tốt hơn.

Gái Nhật có 7 chiêu chăm sóc da siêu cao thủ, bảo sao nàng nào da cũng đẹp như mơ - Ảnh 2.

4. Chia kem dưỡng thành nhiều lần và massage từng chút một

Sau khi kết thúc bước lotion, bạn hãy thoa 1 lớp mỏng kem dưỡng lên da sau đó massage toàn bộ khuôn mặt, khi kem đã thẩm thấu hết bạn có thể lặp lại động tác này, tiếp tục thoa 1 lượng nhỏ và massage đến khi kem thẩm thấu hết. Điều này nhằm đảm bảo rằng độ ẩm sâu của da được khóa lại, hàng rào siêu bảo vệ được thiết lập, cân bằng da được điều chỉnh, các yếu tố da bị tổn thương được sửa chữa và tạo ra làn da trong suốt như pha lê.

5. Dùng thêm dầu dưỡng da cho những ngày trời hanh khô

Trong những ngày trời hanh khô, việc dùng kem dưỡng là chưa đủ, bạn nên thoa thêm 1 lớp mỏng dầu dưỡng để bảo vệ da tốt hơn. Công dụng chính của dầu dưỡng là bổ sung lớp màng lipit bảo vệ da, giúp làm ẩm, tái tạo da và chống lão hoá, đồng thời khiến da mềm mịn, đàn hồi. Dầu cũng tạo thành lớp màng bảo vệ ngăn da không bị mất nước. Nhiều loại dầu còn có thành phần giày vitamin và chất chống oxy hóa giúp chống lão hóa tốt hơn.

Gái Nhật có 7 chiêu chăm sóc da siêu cao thủ, bảo sao nàng nào da cũng đẹp như mơ - Ảnh 3.

6. Xịt khoáng trong ngày

Để da chống lão hóa tốt nhất thì da cần ẩm mượt và ngậm nước, vì vậy xịt khoáng cũng là vật dụng vô cùng quan trọng. Dù chăm da kỹ đến đâu nhưng nhiệt độ, môi trường hanh khô vẫn khiến da mất nước như thường, vì vậy trong ngày bạn nên xịt khoáng thường xuyên để da ngậm nước và căng bóng mướt mát nhất. Ngoài ra giữa các bước dưỡng da bạn cũng có thể xịt khoáng để giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn, da ngậm nước tốt hơn.

7. Bỏ skincare 1 – 2 lần trên tuần

Phương pháp này giống như cách detox làn da giúp da có cơ hội được tái tạo sau những ngày chăm sóc kỹ lưỡng. Việc bỏ skincare một vài ngày sẽ giúp da tăng khả năng tự phục hồi, hạn chế lão hóa hay nổi mụn.

Gái Nhật có 7 chiêu chăm sóc da siêu cao thủ, bảo sao nàng nào da cũng đẹp như mơ - Ảnh 4.

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board