Lộ bằng chứng yêu đương của Hyun Bin và Son Ye Jin, công ty “nhà trai” tự tay đăng ảnh “chị đẹp” cầm hoa được cầu hôn rồi vội vàng xóa đi

“Con thuyền” to nhất và nổi nhất ở làng giải trí Hàn Quốc vào thời điểm này chắc chắn thuộc về cặp đôi vàngHyun BinSon Ye Jin. Từ những câu nói trò chuyện, lời trêu đùa đến những ánh nhìn trìu mến, thiết tha, những cái nắm tay nhẹ nhàng, nụ hôn sâu lắng, dù là trong phim hay trên hậu trường, tất cả đều quá đỗi chân thật và gây thương nhớ tuyệt đối, khiến fan tích cực ghép đôi Hyun Bin – Son Ye Jin từ trong phim ra tận ngoài đời, bất chấp cả hai năm lần, bảy lượt phủ nhận mối quan hệ yêu đương.

Sáng ngày 13/11, người hâm mộ của cặp đôi được một phen náo loạn khi công ty chủ quản của Hyun Bin là Vast Entertainment bất ngờ đăng tải hình ảnh của Son Ye Jin lên story Instagram, sau đó vì không biết lý do gì đã vội vàng xóa đi. Được biết bức ảnh này, nằm trong cảnh quay của bộ phim Hạ cánh nơi anh khi 2 nhân vật Se Ri (Son Ye Jin) và Lee Jung Hyuk (Hyun Bin) gặp nhau tại Thụy Sĩ sau khi đã cùng nhau trải qua biết bao nhiêu sóng gió.

Nhiều lần lên tiếng phủ nhận mối quan hệ nhưng rồi một ngày bỗng dưng đăng tải ảnh “nhà gái” khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ phải chăng công ty chủ quản của Hyun Bin đang muốn ám chỉ tín hiệu yêu đương của cả hai. Tuy nhiên vẫn có 1 giả thuyết khác được người hâm mộ đưa ra đó là tài khoản Instagram của công ty Hyun Bin bị hack nên mới đăng ảnh của Son Ye Jin.

Lộ bằng chứng yêu đương "cực mạnh", công ty của Hyun Bin tự tay đăng ảnh Son Ye Jin cầm hoa được cầu hôn rồi vội vàng xóa đi - Ảnh 2.

Bức ảnh mà Vast đăng tải nằm trong phân cảnh Se Ri được Jung Hyuk cầu hôn ở cuối phim Hạ cánh nơi anh.

Đây không phải là lần đầu tiên, Vast Entertainment lộ nghi vấn bao che mối quan hệ của Hyun Bin và Son Ye Jin. Trước đó, trong chương trình Star Talk mà Hyun Bin tham gia với vai trò khách mời đặc biệt, một thành viên trong ekip bất ngờ tiết lộ trên mạng xã hội rằng công ty chủ quản của Hyun Bin đã cấm rất nhiều câu hỏi mà MC đặt ra liên quan đến chuyện yêu đương của nam diễn viên, thậm chí MC còn không được nói bất kỳ những từ nào có âm “Son” – Họ của Son Ye Jin.

Lộ bằng chứng yêu đương "cực mạnh", công ty của Hyun Bin tự tay đăng ảnh Son Ye Jin cầm hoa được cầu hôn rồi vội vàng xóa đi - Ảnh 3.

Lộ bằng chứng yêu đương "cực mạnh", công ty của Hyun Bin tự tay đăng ảnh Son Ye Jin cầm hoa được cầu hôn rồi vội vàng xóa đi - Ảnh 4.

Hiện tại, bức ảnh chụp lại được khoảnh khắc công ty chủ quản của Hyun Bin đăng ảnh Son Ye Jin vẫn là đề tài nhận được nhiều lượt bình luận của khán giả.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board