“Hồ sơ cá sấu”: Đang ân ái thì sếp của “vợ” Kiều Anh gọi, Mạnh Trường điên người cảnh cáo vì nghi ngờ ngoại tình

Tiếp sóng Cát đỏ, tập 1 của Hồ sơ cá sấu đã chính thức lên sóng trên VTV3 tối 13/11.

Mở màn tập phim là cảnh hôn đầy hạnh phúc của Nguyệt (Kiều Anh) và Hải ( ). Tuy nhiên chỉ phút chốc sau đó, Hải đã gặng hỏi Nguyệt vì sao lại đánh son đỏ đi ra ngoài. Hải cho rằng đây là quy ước của hai vợ chồng từ trước và không bao giờ được làm khác.

"Hồ sơ cá sấu": Đang ân ái thì sếp của vợ gọi, Mạnh Trường điên người cảnh cáo vì nghi ngờ Kiều Anh ngoại tình - Ảnh 2.

Sau đó, cả hai có với nhau một buổi hẹn hò đầy lãng mạn, trong lúc Nguyệt rất hạnh phúc và chuẩn bị rất kỹ cho buổi tối hoàn hảo này thì chồng cô lại “nóng mắt” khi thấy vợ mình ăn mặc gợi cảm: “Nếu em mặc chiếc váy hôm anh tặng sinh nhật có lẽ sẽ hoàn hảo hơn”, Hải nói với vẻ không hài lòng và lấy tay kéo phần vai trễ chiếc váy của vợ lên cao.

Biết chồng bản chất hay ghen tuông nên Nguyệt nhẹ nhàng xoa dịu: “Anh không sợ vợ mình thiếu gợi cảm trong một không gian thế này sao?”, “Vợ càng hấp dẫn chồng càng hãnh diện chứ sao!”, Nguyệt vẫn tiếp tục thuyết phục chồng.

Tuy nhiên, Hải lạnh lùng tỏ rõ quan điểm: “Đấy là chồng người ta chứ không phải là chồng em. Anh yêu em đến mức mà anh không muốn chia sẻ em cho bất kể một ai khác. Anh không muốn ai có ý đồ đen tối với vợ mình, kể cả là nhìn”.

"Hồ sơ cá sấu": Đang ân ái thì sếp của vợ gọi, Mạnh Trường điên người cảnh cáo vì nghi ngờ Kiều Anh ngoại tình - Ảnh 3.

"Hồ sơ cá sấu": Đang ân ái thì sếp của vợ gọi, Mạnh Trường điên người cảnh cáo vì nghi ngờ Kiều Anh ngoại tình - Ảnh 4.

Trong lúc Hải đang căng thẳng vì không hài lòng chuyện ăn mặc của vợ thì sếp của Nguyệt bất ngờ xuất hiện: “Suýt nữa không nhận ra nhân viên của mình, gái một con gợi cảm thế này cậu Hải vất vả rồi đây. Tôi đang tiếp mấy cậu bên ủy ban, cô Nguyệt ra chào một câu nhé!”.

Thấy sếp dành lời khen cho vợ mình, Hải tức “sôi máu” không nói câu gì thêm.

"Hồ sơ cá sấu": Đang ân ái thì sếp của vợ gọi, Mạnh Trường điên người cảnh cáo vì nghi ngờ Kiều Anh ngoại tình - Ảnh 5.

"Hồ sơ cá sấu": Đang ân ái thì sếp của vợ gọi, Mạnh Trường điên người cảnh cáo vì nghi ngờ Kiều Anh ngoại tình - Ảnh 6.

Mặc dù biết chồng không vừa lòng, tuy nhiên Nguyệt vẫn không thể làm trái ý sếp, liền đứng dậy và tiến lại bàn để tiếp khách. Cũng trong lúc này, điện thoại của Nguyệt bất ngờ có một người tên Quyết gọi đến càng khiến cho Hải vô cùng tức giận vì cho rằng vợ mình quá thoải mái với những người đàn ông khác.

Trở về nhà, Hải đã trút cơn tức giận lên người Nguyệt khi cho rằng cảm thấy không an tâm vì vợ qua lại với nhiều người đàn ông. Tuy nhiên, Nguyệt vẫn cho rằng Hải đang không tin mình nên lúc nào cũng suy nghĩ mọi chuyện rối tung lên. Có thể thấy, mâu thuẫn giữa Nguyệt và Hải xuất phát từ sự ghen tuông nên mới khiến cuộc sống vợ chồng lúc nào cũng trở nên căng thẳng.

"Hồ sơ cá sấu": Đang ân ái thì sếp của vợ gọi, Mạnh Trường điên người cảnh cáo vì nghi ngờ Kiều Anh ngoại tình - Ảnh 7.

"Hồ sơ cá sấu": Đang ân ái thì sếp của vợ gọi, Mạnh Trường điên người cảnh cáo vì nghi ngờ Kiều Anh ngoại tình - Ảnh 8.

Hải khẳng định lý do anh ghen tuông là vì quá yêu vợ, nhưng Nguyệt lại cảm thấy không thoải mái vì điều này.

Đang lúc chuẩn bị ân ái với nhau thì sếp của Nguyệt bất ngờ gọi điện tới. Nhanh như chớp, Hải liền nhấc máy nhưng đầu dây bên kia liền tắt. Ngay lập tức, Hải liền cảnh cáo vợ: “Đừng làm chuyện gì vượt sức chịu đựng của anh, đừng để anh điên lên, nếu không anh sẽ làm những thứ ngoài sức tưởng tượng của em đấy”.

"Hồ sơ cá sấu": Đang ân ái thì sếp của vợ gọi, Mạnh Trường điên người cảnh cáo vì nghi ngờ Kiều Anh ngoại tình - Ảnh 9.

"Hồ sơ cá sấu": Đang ân ái thì sếp của vợ gọi, Mạnh Trường điên người cảnh cáo vì nghi ngờ Kiều Anh ngoại tình - Ảnh 10.

Nguyệt sẽ làm gì để Hải tin cô và cuộc sống vợ chồng bớt rơi vào những chuỗi ngày ghen bóng ghen gió? Đón xem Hồ sơ cá sấu phát sóng vào lúc 21g40, thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần trên VTV3.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board