“Doraemon: Nobita và những bạn khủng long” ra rạp sau thời gian lận đận vì Covid-19

Ngày 13/11, chuỗi sự kiện đánh dấu 50 năm của đã khởi động tại TP.HCM. Trong ngày khai mạc, người hâm mộ vỡ òa khi ban tổ chức chính thức công bố Doraemon sẽ trở lại màn ảnh rộng qua phim , ra rạp vào ngày 18/12, sau thời gian hoãn chiếu vì Covid-19.

Nội dung bộ phim tiếp tục là cuộc phiêu lưu của nhóm bạn Doraemon và Nobita. Trong lúc đang tham gia hoạt động khảo cổ ở một cuộc triễn lãm khủng long, Nobita tình cờ tìm thấy một viên hóa thạch và cậu tin rằng đây là trứng khủng long. Nobita liền mượn bảo bối thần kỳ “khăn trùm thời gian” của Doraemon để giúp viên hóa thạch trở lại thời của chúng nhưng ngay sau đó, quả trứng liền nở ra một cặp khủng long song sinh. Ngạc nhiên hơn hết, đây lại là loài khủng long mới hoàn toàn và chưa từng được phát hiện.

"Doraemon: Nobita và những bạn khủng long" ra rạp sau thời gian lận đận vì Covid-19 - Ảnh 2.

Hình ảnh trong phim “Doraemon: Nobita và những bạn khủng long”.

Tác phẩm dự kiến khởi chiếu vào ngày 6/3 tại Nhật Bản. Tuy nhiên vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên bộ phim bị hoãn ra mắt. Ngày 14/7, nhà phát hành công bố poster quảng bá mới của bộ phim và bắt đầu chiếu ở khác thị trường châu Á như Hồng Kông, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.

Đến với chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm Doraemon và công bố phát hành phần phim mới, khán giả được đắm chìm trong thế giới của Doraemon với những hoạt động đầy cảm xúc. Ngay từ cổng chào, khán giả hâm mộ đã lập tức bị thu hút bởi mô hình Doraemon khổng lồ từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, rất nhiều bạn trẻ còn tranh thủ “hoá thân” thành cậu bạn Nobita tại “bức tường ký ức”.

"Doraemon: Nobita và những bạn khủng long" ra rạp sau thời gian lận đận vì Covid-19 - Ảnh 3.

"Doraemon: Nobita và những bạn khủng long" ra rạp sau thời gian lận đận vì Covid-19 - Ảnh 4.

"Doraemon: Nobita và những bạn khủng long" ra rạp sau thời gian lận đận vì Covid-19 - Ảnh 5.

"Doraemon: Nobita và những bạn khủng long" ra rạp sau thời gian lận đận vì Covid-19 - Ảnh 6.

"Doraemon: Nobita và những bạn khủng long" ra rạp sau thời gian lận đận vì Covid-19 - Ảnh 7.

Những hình ảnh xuất hiện trong sự kiện kỷ niệm 50 năm Doraemon và công bố phần phim sắp ra mắt trong tháng 12 tới.

Tại đây, khán giả được nhìn lại những khoảnh khắc “để đời”đã gắn liền với thời thơ ấu với hàng triệu người hâm mộ. Nhiều độc giả đã rất phấn khích khi tìm thấy bộ sưu tập truyện tranh Doraemon cực “đồ sộ” trong góc đọc truyện miễn phí tại sự kiện. Một khán giả cho biết: “Thật hạnh phúc khi tìm lại những tập sách xưa – những ký ức mà mình tưởng như đã bị đánh mất từ lâu”.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board