Đây là thái độ của Puka khi phải xem những cảnh quay tình cảm của Gin Tuấn Kiệt và Katleen Phan Võ

Tối 13/11, đã chính thức ra mắt MV Kẻ May Mắn do đạo diễn Khương Vũ thực hiện, đây là ca khúc được nhạc sĩ Bảo Thạch “đo ni đóng giày” cho giọng hát của nam ca sĩ.

MV là câu chuyện tình yêu trong trí tưởng tượng của chàng trai du mục Gin Tuấn Kiệt và nàng tiên cá Katleen Phan Võ. Cả hai đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào trong ngôi nhà nhỏ trên biển. Trong một lần, chàng trai quyết định cầu hôn nàng tiên cá, nhưng chính điều này đã mở ra lời nguyền khiến nàng tiên cá ngất xỉu và mất trí nhớ cũng như tạo nên vòng lặp bất tận.

Nhưng hết lần này đến lần khác, chàng trai vẫn kiên nhẫn yêu lại cô gái với trái tim nồng nhiệt như những lần đầu. Theo anh, chính sự chân thành đó mới là điều khiến mọi nỗi đau trong tình yêu đều hoá thành những cảm xúc ngọt ngào và hạnh phúc dẫu biết thời gian bên nhau là ngắn ngủi.

MV “Kẻ May Mắn” – Gin Tuấn Kiệt.

Gin Tuấn Kiệt cho biết anh đã xuất hiện trong những MV mang màu buồn quá nhiều lần nên “Gin không muốn cứ đem đến mãi nguồn năng lượng không tươi tắn trong các sản phẩm của mình nữa. Vì vậy, Gin chọn những ý tưởng hướng đến sự lạc quan hơn”. Anh cũng không giấu mong muốn đưa Kẻ May Mắn vào playlist những bản tình ca dành cho mùa cưới sắp đến.

Đây là thái độ của Puka khi phải xem những cảnh quay tình cảm của Gin Tuấn Kiệt và Katleen Phan Võ - Ảnh 4.

Gin Tuấn Kiệt hài hước: “Có thể lần xem đầu tiên, mọi người không thể hiểu được ngay thông điệp của câu chuyện, cảm giác thấy tức. Như Gin cũng đã phải xem thêm 3 – 4 lần mới nắm bắt được toàn bộ đường dây. Và Gin nghĩ đó cũng là một trải nghiệm thú vị”.

Trong MV lần này, Gin muốn có gì đó đột phá hơn. Gin muốn mọi người nhìn được một phiên bản Gin Tuấn Kiệt của hiện tại và tương lai không chỉ là sự an toàn, dễ đoán hay dễ thương, dù là âm nhạc hay là phong cách. Thế nên, mình quyết định là sẽ thay đổi hình ảnh khác biệt hơn so với bình thường trong sản phẩm mới của mình.

Nghệ sĩ không thể nào mãi trói mình trong một hình tượng. Do đó, với sự thay đổi này, Gin nghĩ những bạn fan của Gin sẽ hiểu và luôn bên cạnh ủng hộ cho Gin” – nam ca sĩ chia sẻ quan điểm của mình trước câu hỏi bản thân có sợ việc thay đổi khiến fan không thích hay không.

Đây là thái độ của Puka khi phải xem những cảnh quay tình cảm của Gin Tuấn Kiệt và Katleen Phan Võ - Ảnh 5.

Ngoài ra, để khởi động cho màn comeback chính thức của mình, Gin Tuấn Kiệt đã mời một số anh chị em bạn bè thân thiết trở thành những khán giả đầu tiên xem MV Kẻ May Mắn. Trường Giang, Thu Trang, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng, Lâm Vỹ Dạ, Puka… đều để lại những reaction chân thật và vô cùng đáng yêu. Đặc biệt là thái độ quay mặt đi của Puka – “người yêu tin đồn” của Gin khi bị Trường Giang ép xem cảnh hôn của nam ca sĩ và Katleen Phan Võ khiến khán giả rất thích thú.

Thu Trang, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ với sự lột xác của Gin Tuấn Kiệt.

Bị Trường Giang chọc, Puka nhất định không coi cảnh hôn của Gin Tuấn Kiệt và bạn diễn nữ.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board