Chinh phục trend đánh son MLBB xinh xẻo ngọt ngào với list 7 thỏi son có giá từ bình dân đến đắt đỏ

MLBB (My Lips But Better) là trào lưu đánh son tự nhiên với màu son gần như tương đồng với màu môi thật, tuy vậy vẫn có phần tươi tắn và rạng rỡ hơn. Phong cách đánh son này dù đã hot trong nhiều năm nhưng hiện vẫn chưa thấy có dấu hiệu giảm nhiệt. Những màu son theo phong cách MLBB đa phần thiên về gam hồng nude, san hô có pha thêm chút sắc đất, tạo nên vẻ tự nhiên, nhẹ nhàng “sương khói” và cũng không kém phần tinh tế, chanh sả cho các nàng.

1. A’pieu Juicy Pang Mousse Tint – Màu BE01 (khoảng 150.000 VNĐ)

Những nàng mê son Hàn thì chắc hẳn cũng không còn xa lạ gì với dòng son tint “thần thánh” đến từ nhà A’pieu này. Đúng như cái tên “Mousse Tint” của mình, chất son này có độ xốp nhẹ như mây, lên môi mướt mượt và còn bám màu rất tốt. Tất nhiên không thể không dành lời khen cho màu BE01 – một gam màu MLBB xuất sắc. Đây là một sắc hồng nude có pha thêm chút beige nên không chỉ rất nhẹ nhàng, thanh lịch mà còn mang đến cảm giác siêu “tây” đầy mới lạ. Duy chỉ có một điểm trừ nho nhỏ là mùi son khá nồng nên bạn gái nào nhạy cảm với mùi hương thì cân nhắc trước nhé.

2. Romand Glasting Water Tint – Màu 05 Rose Splash (khoảng 165.000 VNĐ)

Romand hễ cứ ra mắt dòng son nào cũng đều làm nức lòng giới mộ điệu, và bản “Glasting Water Tint” này cũng không ngoại lệ. Màu số 05 – Rose Splash mang sắc của cánh hoa hồng khô xinh đến lịm tim. Màu này hợp nhất với các nàng có tông da lạnh, dù vậy nàng nào da ngăm muốn “đu đưa” thì cũng khá ổn. Bên cạnh đó chất son bóng siêu đỉnh cũng là điểm cộng to đùng. Son như phủ lên môi một lớp nước bóng mướt, tạo hiệu ứng căng mọng, gợi cảm rất bắt mắt. Với mức giá chỉ dưới 200K thì đây hẳn là một “kèo thơm” dành cho những cô nàng mê son MLBB.

3. HINCE Mood Enhancer Liquid Glow – Màu 07 Alluring (khoảng 365.000 VNĐ)

Dù chưa được biết đến rộng rãi tại Việt Nam, song Hince đã là một cái tên khá được ưa chuộng tại Hàn Quốc, đặc biệt là với các sản phẩm son môi. Chất son Liquid của dòng này rất đặc biệt, lỏng tựa nước và có chút bóng nhẹ nhưng vẫn lên màu êm mượt và chuẩn tựa son kem. Màu 07 Alluring là một màu hồng be nhẹ nhàng “sương khói”, chuẩn trend MLBB.

4. Hera Sensual Spicy Nude Gloss – Màu 422 Lingerie (khoảng 650.000 VNĐ)

Thỏi son đình đám này còn có hẳn một cái tên khác là “son Jennie” khi được mỹ nhân nhà BlackPink lăng xê nhiệt tình. Nhưng phải công tâm rằng màu son này hot không chỉ nhờ Jennie mà còn bởi chính sự xịn xò từ chất cho tới màu son của nó. Bàn về chất son, em này có độ lỏng nhẹ và chứa nhiều dưỡng nên giúp đôi môi trở nên căng tràn, đầy đặn và gợi cảm như được tiêm filler vậy. Còn về màu son thì đây là gam màu MLBB rất “chuẩn chỉnh”, pha trộn giữa hồng đào ngọt ngào và sắc đất thanh lịch, cực hợp với style makeup “sương sương”.

5. Bobbi Brown Luxe Shine Intense Lipstick – Màu Bold Honey (khoảng 718.00 VNĐ)

Vừa tự nhiên, nhẹ nhàng lại vừa rất tây và sang chảnh là những gì sắc son nâu nude pha chút ánh cam Bold Hone mang đến. Tuy thiên nhiều về sắc nâu nhưng màu son này vẫn rất trẻ trung và đúng với phong cách MLBB. Dù vậy thì nó sẽ khá kén tông da nên các nàng da ngăm đừng quên makeup thêm chút đỉnh nhé. Chất son của em này thì xịn sò khỏi nói, mềm mượt như bơ, lấp đầy các rãnh môi và dưỡng cho đôi môi căng mượt cực thích.

6. Dior Lip Tattoo – Màu 421 Natural Beige (khoảng 780.000 VNĐ)

Dior Lip Tattoo màu 421 là một màu son phong cách MLBB cực dễ dùng, có thể chiều lòng mọi màu da, mọi hoàn cảnh duy chỉ là không thể “chiều” mọi túi tiền mà thôi. Màu Natural Beige mang sắc đỏ nâu rất nhẹ chứ không hề sắc sảo hay quá nổi bật. Vì vậy vừa tạo hiệu ứng tự nhiên, vừa giúp tôn da, nịnh mặt hiệu quả. Chất son lỏng nhẹ khi mới lên môi thì mờ ảo tựa phủ dầu. Nhưng chỉ ít lâu sau sẽ set lại mỏng mịn, tiệp như màu môi thật vậy.

7. YSL Vernis a Levres Water Stain – Màu 617 Dive in the Nude (khoảng 850.000 VNĐ)

Màu 617 của YSL Water Stain là một trong những màu son MLBB điển hình của dòng son high – end đắt đỏ. Thỏi son này mang sắc hồng vỏ đỗ có pha chút ánh tím nhưng rất tinh tế và nhẹ nhàng chứ không hè kén tông da. Chất son sở hữu độ bóng hoàn hảo, khá bền và có độ dưỡng cao, giúp đôi môi mềm mại, căng đầy suốt cả ngày.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board