“Trải nghiệm sớm” iPhone 12 bằng công nghệ AR

Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, người dùng có thể xem trước mọi góc cạnh chi tiết của các dòng iPhone 12, iPhone 12 Pro, Pro Max ngay trên thiết bị di động của mình.

Trải nghiệm sớm iPhone 12 bằng công nghệ AR - 1

Năm nay, do sự kiện ra mắt iPhone được Apple tổ chức online, nên khách mời và các nhà báo không có cơ hội để trên tay sản phẩm như mọi năm.

Bù lại, người dùng vẫn có thể trải nghiệm sớm 4 phiên bản iPhone mới bao gồm iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max thông qua công nghệ AR do chính Apple cung cấp.

Để làm được điều này, trước tiên bạn cần truy cập vào liên kết phía dưới thông qua ứng dụng Safari trên iPhone hoặc iPad. Sau đó, cuộn xuống gần cuối trang cho tới khi thấy mục “Use AR to see it from every angle”.

Tiếp theo, chúng ta nhấn vào “See iPhone 12 in AR” để bắt đầu trải nghiệm thiết bị trong không gian mô phỏng 3D với các thao tác căn bản như thu, phóng, xoay lật. Ngoài ra, mô hình iPhone cũng có thể tương tác với môi trường thực tế dựa trên công nghệ AR.

Trải nghiệm sớm iPhone 12 bằng công nghệ AR - 2
Trải nghiệm sớm iPhone 12 bằng công nghệ AR - 3

Thông qua hình ảnh mô phỏng, có thể thấy ngoại hình của iPhone 12 đã được cải tiến với khung viền vuông vức và mỏng hơn. Tuy nhiên ở mặt trước và mặt sau của sản phẩm vẫn gần như tương tự so với thế hệ iPhone 11.

Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất khi sử dụng chức năng này đó là chúng ta có thể xem trước được các màu mới trên sản phẩm, giúp bạn có những quyết định chọn mua chính xác và phù hợp.

Nguyễn Nguyễn

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board