Nhật Kim Anh lần đầu tiết lộ mối quan hệ với chị em Tố My

Sau nhiều ngày úp mở trên trang cá nhân, chính thức hé lộ dự án MV “Mắt chị” với sự tham gia của các diễn viên Thanh Hằng, Quang Tuấn, .

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh, Tố My dành nhiều thời gian cho các hoạt động từ thiện, ít ra sản phẩm. Trong lần trở lại này, cô quyết định chọn “Mắt chị” – một ca khúc dân ca Nam Bộ để thực hiện MV, mở đầu cho dự án mang tên “Cửu Long tình” cũng là một Album gồm các ca khúc mang âm hưởng dân ca miền Nam.

Nhật Kim Anh lần đầu tiết lộ mối quan hệ với chị em Tố My - Ảnh 3.

Nhật Kim Anh lần đầu tiết lộ mối quan hệ với chị em Tố My - Ảnh 4.

Tố My.

Ca khúc “Mắt chị” được Tố My và nhạc sĩ Phạm Hồng Biển lấy cảm hứng một phần từ câu chuyện cụ bà hơn 90 tuổi ở Đồng Tháp 30 năm đi bán vé số, hết lòng chăm sóc cho chị gái khiếm thị từng được lan truyền trên mạng xã hội khiến không ít người xúc động. Từng lời ca câu hát đều chứa chan cảm xúc khiến Tố My nhiều lần nghẹn ngào trong phòng thu.

Nhật Kim Anh lần đầu tiết lộ mối quan hệ với chị em Tố My - Ảnh 5.

Nhật Kim Anh lần đầu tiết lộ mối quan hệ với chị em Tố My - Ảnh 6.

Nhật Kim Anh lần đầu tiết lộ mối quan hệ với chị em Tố My - Ảnh 7.

Nhật Kim Anh.

Nữ ca sĩ cho biết cũng chính vì dành nhiều tình cảm cho bài hát này, cô quyết định thực hiện MV “Mắt chị” lấy bối cảnh Nam Bộ thời xưa. Trong MV, “ngọc nữ Bolero” hóa thân thành cô Ba con nhà quyền quý, đi du học bên Pháp trở về và là em gái của nữ diễn viên Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh lần đầu tiết lộ mối quan hệ với chị em Tố My - Ảnh 8.

Tiểu Bảo Quốc – Thanh Hằng – Tố My – Nhật Kim Anh.

Có thể nói, Nhật Kim Anh là một khách mời rất đặc biệt trong MV “Mắt chị” vì đây là lần đầu tiên cô nhận lời đóng MV cho một ca sĩ khác. Nguyên nhân được Nhật Kim Anh hé lộ là vì cô rất quý hai chị em Tố My – Tố Ny. Ngoài đời thực, Nhật Kim Anh luôn xem Tố My như em gái thân thiết. Đồng thời, nữ diễn viên cũng đã nghe qua ca khúc “Mắt chị” cũng như rất thích kịch bản MV này.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board