Hoàng Thùy Linh chửi thề, đóng vai gái mát-xa trong phim mới

Ekip sản xuất phim điện ảnh vừa hé lộ những thông tin mới về vai diễn Khánh do thể hiện.

Khánh của Trái tim quái vật là nhân vật không son phấn, không quần là áo lượt, bị mọi người xung quanh coi rẻ. Để có thể hóa thân thành người mẹ đơn thân có đứa con trai 5 tuổi, vừa yếu đuối mà cũng vừa gai góc, sẵn sàng vì con mình mà xù lông lên thực sự là thử thách không đơn giản với Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh.

Đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp bật mí rằng khán giả sẽ “được” nghe Hoàng Thùy Linh chửi thề. Đối với anh, những lúc nhân vật Khánh chửi thề, anh đều cảm thấy Hoàng Thùy Linh thực sự là Khánh.

Tính từ thời điểm Thần tượng ra mắt năm 2013, 7 năm qua Hoàng Thùy Linh không hề tham gia bất cứ phim điện ảnh nào khác. Giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe” cho biết mình đã phải từ chối rất nhiều lời mời, trong đó có cả những phim đã ra rạp và rất thành công, vì nhiều lý do khách quan lẫn chủ quan. Càng xa rời màn ảnh rộng, sự thận trọng càng lớn mỗi khi tiếp nhận một dự án hay kịch bản nào đó. Hoàng Thùy Linh đã trải qua rất nhiều giai đoạn cảm xúc của nghề nghiệp, từ vinh quang đến tủi nhục lúc còn chưa đủ 20 tuổi. Thế nhưng đối với Linh, Khánh còn là nhân vật khổ hơn mình.

Hoàng Thùy Linh chửi thề, đóng vai gái mát-xa trong phim mới - Ảnh 2.

Hoàng Thùy Linh chửi thề, đóng vai gái mát-xa trong phim mới - Ảnh 3.

Hoàng Thùy Linh trong phim mới.

Cô trải lòng: “Thật lòng Linh không muốn nhận lời vào vai một cô gái làm nghề mát-xa, có đứa con trai, sau đó yêu người khác và còn dính vào một vụ giết người. Cuộc đời mình đã éo le và khổ lắm rồi, sao cô Khánh này còn khổ hơn? Dù sao trong âm nhạc, mình cũng đã có vị trí riêng với khán giả. Nếu có đóng phim, vào vai một nhân vật nào đó dễ thương, đáng yêu thì vẫn an toàn hơn. Nhưng cảm giác đau đáu về Khánh cứ âm ỉ trong lòng mình, từ sau khi đọc kịch bản. Linh thật sự rất yêu điện ảnh, mà nếu đã làm nghề thì không nên tính toán quá. Hoàng Thùy Linh vốn thích làm những cái khó cơ mà. Linh muốn chinh phục khán giả ở một mức độ sâu hơn, bằng nhân vật Khánh”.

Hoàng Thùy Linh chửi thề, đóng vai gái mát-xa trong phim mới - Ảnh 4.

Hoàng Thùy Linh chửi thề, đóng vai gái mát-xa trong phim mới - Ảnh 5.

Hoàng Thùy Linh chửi thề, đóng vai gái mát-xa trong phim mới - Ảnh 6.

Hoàng Thùy Linh chửi thề, đóng vai gái mát-xa trong phim mới - Ảnh 7.

Vai diễn của Hoàng Thùy Linh là mẹ đơn thân.

Hoàng Thùy Linh tâm sự mỗi khi nhìn thấy các đồng nghiệp ở trên màn ảnh, bản thân cô cảm thấy rất nhớ nghề. “Không ít lần Linh xem một bộ phim hay và tưởng tượng nếu mình đóng cảnh phim đó thì sẽ làm thế nào, cảnh kia thì sẽ ra sao? Dù Hoàng Thùy Linh bây giờ trong mắt công chúng là một ca sĩ nhưng điện ảnh luôn là duyên nợ của Linh. Xem được một phim hay là mình muốn nhảy ngay vào đó để diễn. Thế nên lúc đã tham gia Trái tim quái vật thì mình buộc phải chủ động và có trách nhiệm với vai diễn, để bản thân cảm thấy thật “đã” khi hoàn thành. Sau mỗi cảnh quay của mình, cả Linh và đạo diễn đều hài lòng thì mới cho qua”.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board