Đi đòi nợ, cụ bà ở Long An bị sát hại rồi phi tang xác

Ngày 12-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An cho biết đã bắt khẩn cấp bà Huỳnh Thị Điệp (ngụ ấp An Hòa, xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

Nạn nhân trong vụ việc đau lòng là bà Nguyễn Thị Khuôn (79 tuổi, hàng xóm bà Điệp).

Trước đó, bà Điệp có mượn bà Khuôn 10 triệu đồng, bà Khuôn nhiều lần đòi, nhưng bà Điệp không trả. Ngày 28-10, bà Điệp gọi điện cho bà Khuôn nói đến nhà để trả nợ rồi mất tích.

Căn nhà nơi phát hiện xác cụ bà

Đến tối cùng ngày, không thấy mẹ trở về nên gia đình bà Khuôn đi tìm và trình báo công an. Bà Lê Thị Hựng (con gái bà Khuôn) cho biết lúc rời khỏi nhà bà Khuôn mang theo khoảng 1,2 lượng vàng và 30 triệu đồng.

Ngày 6-11, gia đình và các cơ quan chức năng tỉnh Long An phát hiện thi thể bà Khuôn bị quấn bao ni lông đặt ở nhà vệ sinh sau nhà bà Điệp.

Được biết, bà Điệp có mối quan hệ vợ chồng với 2 người đàn ông và đã có 2 người con. Hiện, bà Điệp đang sống với người đàn ông ngụ huyện Củ Chi (TP HCM) đã mang thai, gần đến ngày sinh nở.

Ngoài ra, bà Điệp còn đang phải thi hành án dân sự với số tiền trên 30 triệu đồng do mượn của bà P.T.H.L (ngụ xã An Ninh Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) từ năm 2016 đến nay nhưng chưa trả.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang mở rộng điều tra làm rõ nghi vấn có phải bà Điệp là người duy nhất đã sát hại bà Khuôn.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board