Bảo Anh thon gầy là thế nhưng kiểu áo dây ôm bó khiến cô lộ rõ bụng ngấn mỡ

vừa tổ chức họp báo giới thiệu dự án mới có tên “Dạ nguyệt”. mặc sexy ôm chặt đàn anh chúc mừng. Nữ ca sĩ coi Dương Triệu Vũ là thầy vì anh đã chỉ bảo, truyền cho cô nhiều kinh nghiệm, bài học bổ ích trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Bảo Anh nổi tiếng là ca sĩ sexy, thường xuyên mặc hở bạo khi đi sự kiện hay trình diễn. Lần này, cô tiếp tục đốt mắt khán giả với chiếc váy cắt xẻ hút mắt nhìn. Tuy nhiên, phần dây ôm bó sát bụng khiến Bảo Anh lộ từng ngấn mỡ. Thon gầy như Bảo Anh mà cũng có ngày bị trang phục “hại”. Vậy mới nói việc lựa chọn trang phục và góc chụp ảnh quan trọng như thế nào với nghệ sĩ mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện công khai.

Bảo Anh thon gầy là thế nhưng kiểu áo dây ôm bó khiến cô lộ rõ bụng ngấn mỡ - Ảnh 2.

Bảo Anh thon gầy là thế nhưng ở 1 số góc chụp vẫn lộ bụng ngấn mỡ.

Ca sĩ Minh Tuyết cũng đến dự họp báo. Cô và Dương Triệu Vũ đều hoạt động nghệ thuật tích cực ở hải ngoại và vài năm gần đây thường xuyên về nước tham gia các gameshow, biểu diễn phục vụ khán giả quê nhà. Dương Triệu Vũ cười tít mắt khi được đàn chị hôn má.

Dương Triệu Vũ cho biết anh sẽ dồn tâm huyết để làm một liveshow hoàn hảo, mang đậm dấu ấn cá nhân và đưa đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho khán giả. Dương Triệu Vũ nói: “Ekip làm show Dạ nguyệt có trách nhiệm phải chăm sóc kỹ lưỡng cho khán giả từ lúc họ đặt chân tới Nha Trang cho tới khi trở về. Mọi thứ được chúng tôi chuẩn bị tỉ mỉ, kỹ lưỡng’, Dương Triệu Vũ nói. Giá vé để tham dự liveshow là từ 20 triệu đồng/người. Mức giá cao nhất lên đến 100 triệu đồng một cặp dành cho những đôi tình nhân với nhiều dịch vụ sang trọng, đặc biệt”.

Bảo Anh thon gầy là thế nhưng kiểu áo dây ôm bó khiến cô lộ rõ bụng ngấn mỡ - Ảnh 3.

Minh Tuyết đến ủng hộ Dương Triệu Vũ.

Bảo Anh thon gầy là thế nhưng kiểu áo dây ôm bó khiến cô lộ rõ bụng ngấn mỡ - Ảnh 4.

Mẹ con Cẩm Vân cũng tham gia sự kiện.

Bảo Anh thon gầy là thế nhưng kiểu áo dây ôm bó khiến cô lộ rõ bụng ngấn mỡ - Ảnh 5.

Ngọc Thanh Tâm.

“Đây là liveshow kết hợp kỳ nghỉ dưỡng. Đến với show này, người mộ điệu vừa nghe nhạc vừa thưởng thức món ăn ngon và ngắm cảnh đẹp của biển. Ngoài ra, họ có một đêm nghỉ dưỡng ở resort cao cấp” – Dương Triệu Vũ kể thêm.

Bảo Anh thon gầy là thế nhưng kiểu áo dây ôm bó khiến cô lộ rõ bụng ngấn mỡ - Ảnh 6.

Diễn viên Hồ Vĩnh Anh hiện tại đảm nhận vai trò quản lý của Dương Triệu Vũ. Anh sẽ đồng hành với Dương Triệu Vũ ở dự án lần này.

Ngoài ra, Dương Triệu Vũ cũng bật mí thêm anh dành tiết mục đặc biệt tặng bố mẹ là màn song ca với anh trai Hoài Linh. “Tôi chọn Nha Trang làm địa điểm tổ chức liveshow bởi nơi đây mẹ tôi đã mua ngôi nhà đầu tiên cho gia đình sinh sống từ đồng lương của một y sĩ” – Dương Triệu Vũ chia sẻ.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board