Một người dùng vừa thử thay thế mặt lưng kính của Surface Duo bằng một tấm nhôm nguyên khối và kết quả cực kỳ thú vị

Dù đã ra mắt từ đầu năm nhưng phải tới gần đây, Surface Duo mới chính thức xuất hiện trên thị trường. Tuy còn một số vấn đề liên quan đến lỗi thiết kế xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng đây vẫn là một sản phẩm rất đáng trải nghiệm và sử dụng.

Nhưng không dừng ở đó, nhiều người thực sự có muốn những thứ khác thú vị hơn thế ở chiếc máy này, đơn cử như việc “độ” nó trở nên khác biệt hơn.

Một số người mua Surface Duo đã chia sẻ trên Reddit về hành trình “độ” Surface Duo như vậy.

Một người dùng Reddit chia sẻ: “Sau khi đo và thực hiện một số phác thảo trong phần mềm Fusion 360, bản thiết kế đã được gửi sang studio để làm khuôn mẫu. Sau đó tôi cắt một tấm nhôm mỏng để thay thế cho mặt lưng của thiết bị. Nó vẫn đảm bảo có đầy đủ chức năng gập, không bị mất tín hiệu và giúp việc tản nhiệt tốt hơn”.

Một người dùng vừa thử thay thế mặt lưng kính của Surface Duo bằng một tấm nhôm nguyên khối và kết quả cực kỳ thú vị - Ảnh 2.

Tấm nhôm sau khi được cắt ra

Một người dùng vừa thử thay thế mặt lưng kính của Surface Duo bằng một tấm nhôm nguyên khối và kết quả cực kỳ thú vị - Ảnh 3.

Tấm nhôm đã được gia công để trở nên hoàn thiện hơn

Một người dùng vừa thử thay thế mặt lưng kính của Surface Duo bằng một tấm nhôm nguyên khối và kết quả cực kỳ thú vị - Ảnh 4.

Sau khi tấm nhôm thay thế cho mặt lưng kính của Surface Duo

Một người dùng vừa thử thay thế mặt lưng kính của Surface Duo bằng một tấm nhôm nguyên khối và kết quả cực kỳ thú vị - Ảnh 5.

Về mặt lý thuyết, kim loại không hẳn là vật liệu tốt nhất cho smartphone vì nó có thể dẫn đến tình trạng quá nhiệt và các vấn đề tín hiệu khác. Nhưng có vẻ điều này là ngoại lệ với phiên bản Surface Duo này.

Người chế phiên bản đặc biệt của Surface Duo chia sẻ: “Tôi không nhận thấy sự khác biệt về tín hiệu. Công bằng mà nói, tôi chưa bao giờ nhận được dịch vụ tốt nhất tại nhà. Vì vậy, ngày mai đi làm sẽ là một bài kiểm tra tốt hơn. Ngoài ra, tôi không chắc ăng-ten của máy ở đâu. Có thể nằm ở phía bên tay trái của máy và đó là lý do tại sao tôi không thấy sự khác biệt nào”.

Phiên bản Surface “độ” mặt lưng này trông khá thú vị. Mặc dù các vật liệu cao cấp khác như sợi carbon sẽ khiến nó trông hấp dẫn hơn về mặt thị giác nhưng mặt lưng nhôm chắc chắn cũng đủ sức tạo ra một thiết kế siêu cao cấp.

Tham khảo Softpedia

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board