Quán quân Vietnam Idol Kids – Thiên Khôi bắt tay học trò Binz kể chuyện thất tình

Quán quân bất ngờ kết hợp với ra mắt ca khúc mới mang tên Em nào nhớ tui. Không quá bi lụy, ca khúc tự sáng tác của Thiên Khôi như nói trúng “tim đen” của những trái tim đang rơi vào trạng thái “cảm nắng” ai đó.

Trong dự án lần này, Thiên Khôi gây chú ý khi kết hợp với R.Tee, là tên tuổi nổi bật từ thuộc team Binz. Được biết, cả hai vốn là bạn thân nên rất ăn ý trong lần hợp tác này. Ca khúc được Thiên Khôi sáng tác từ cảm xúc bản thân trải qua.

Thiên Khôi và R.Tee tung MV “Em nào nhớ tui”.

Nói về lần kết hợp với R.Tee, Thiên Khôi kể: “Mình và R.Tee hợp tác thực hiện bài này trước khi Rap Việt diễn ra. Với những thành công hiện tại của R.Tee, mình rất mừng cho bạn. Cách rap của R.Tee rất lôi cuốn và chắc chắn sẽ còn rất hot. Những điều này hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực của R.Tee suốt thời gian dài đã qua”.

So với các ca khúc gần đây của Thiên Khôi, ca khúc lần này tươi sáng, có tiết tấu hơn. Học trò Đức Trí cho biết: “Khôi nghĩ tuổi trẻ mà, cứ yêu hết mình thôi vì đời người chỉ trải qua thanh xuân một lần thôi. Thời gian không chờ bất cứ ai, nếu trái tim bạn đã “rung rinh” với ai đó thì hãy mạnh dạn thổ lộ. Tình yêu tuổi trẻ là điều đẹp nhất. Dù gặt hái được nhiều thành công và danh hiệu nhưng Khôi đã đánh đổi rất nhiều thời gian vui chơi và trải nghiệm cuộc sống của tuổi teen. Đôi khi, mình cũng hơi buồn. Nhưng giờ mình vẫn sẽ cố gắng học và làm việc thật tốt để tương lai có một bước đệm vững chắc hơn”.

Quán quân Vietnam Idol Kids - Thiên Khôi bắt tay học trò Binz kể chuyện thất tình - Ảnh 3.

Quán quân Vietnam Idol Kids - Thiên Khôi bắt tay học trò Binz kể chuyện thất tình - Ảnh 4.

Quán quân Vietnam Idol Kids - Thiên Khôi bắt tay học trò Binz kể chuyện thất tình - Ảnh 5.

Thiên Khôi.

Còn MV được quay theo khung dọc vốn đang thịnh hành trên thị trường âm nhạc Việt. Câu chuyện MV cũng đơn giản kể về chàng trai đang lo lắng khi “fall in love” và mong chờ được hồi đáp tình cảm. MV còn mang đến ý nghĩa rằng, dù có ra sao thì vẫn còn tình bạn ở bên cạnh.

Quán quân Vietnam Idol Kids - Thiên Khôi bắt tay học trò Binz kể chuyện thất tình - Ảnh 6.

Quán quân Vietnam Idol Kids - Thiên Khôi bắt tay học trò Binz kể chuyện thất tình - Ảnh 7.

R.Tee.

Được bố mẹ hỗ trợ rất nhiều để hoạt động nghệ thuật nhưng không đồng nghĩa Thiên Khôi phụ thuộc quá nhiều vào gia đình. Hiện tại, Thiên Khôi cho biết cậu bé đã tự quyết định tất cả về cuộc sống, phong cách thời trang và âm nhạc của mình. Thiên Khôi vừa tự tìm hiểu ngành học mà bản thân muốn theo đuổi sắp tới, vừa khám phá những màu sắc âm nhạc khác để hỗ trợ cho công việc. Nam quán quân sẽ phát triển theo hướng âm nhạc tích cực đó cho tương lai sắp tới để mang lại cho mọi người sự năng động và thoải mái khi nghe.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board