Hé lộ cát xê của Hyun Bin – Son Ye Jin – Song Joong Ki: Tỷ lệ ăn chia mỗi lần quay phim, đi sự kiện cao ngất ngưởng nhưng vẫn thua người này

Mới đây truyền thông xứ Nhật bất ngờ đăng tải bài viết hé lộ giá cát xê của dàn diễn viên đình đám xứ Hàn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá cao.

Theo đó, bài viết dẫn lời của ông Park Jung Won – đại diện của công ty sản xuất giải trí Hàn Quốc có tên WAYS hé lộ về mức giá cát xê của các diễn viên: “Giá tham gia phim truyền hình cao hơn theo từng năm. Giá trị tên tuổi của các diễn viên nam thường cao hơn diễn viên nữ, vì phim được bán bản quyền cho nước ngoài nhiều hơn. 100 triệu won cho mỗi tập (hơn 2 tỷ đồng) chính là bằng chứng của một ngôi sao hàng đầu”.

“Với sự nổi tiếng của và Tầng lớp Itaewon trong năm nay, phim truyền hình Hàn Quốc được chú ý trên toàn thế giới. Vì vậy, những ngôi sao như , , Park Seo Joon có mức giá mỗi lần tham gia sự kiện đều cao ngất ngưỡng. Mức giá này ngang ngửa các diễn viên huyền thoại trên 40 tuổi hiếm khi xuất hiện trong các bộ phim truyền hình dài tập”. Ông Hidemi Kanemitsu, một dịch giả làm phụ đề cho nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc tiết lộ.

Hyun Bin – Son Ye Jin.

Hé lộ cát xê của Hyun Bin - Son Ye Jin - Song Joong Ki: Tỷ lệ ăn chia mỗi lần quay phim, đi sự kiện cao ngất ngưởng nhưng vẫn thua người này - Ảnh 3.

Park Seo Joon.

Hé lộ cát xê của Hyun Bin - Son Ye Jin - Song Joong Ki: Tỷ lệ ăn chia mỗi lần quay phim, đi sự kiện cao ngất ngưởng nhưng vẫn thua người này - Ảnh 4.

Truyền thông xứ Nhật tiết lộ cát xê dàn diễn viên đình đám Hàn Quốc.

Người trong ngành cũng tiết lộ thông thường, tỷ lệ ăn chia giữa diễn viên và công ty chủ quản sẽ là 5:5, tuy nhiên với những diễn viên mà tên tuổi quá lớn, tỷ lệ ăn chia có thể là 8:2. Công ty chủ quản sẽ là người thương lượng phí biểu diễn. Chưa kể phải trả các chi phí nhân sự như quản lý diễn viên, trang điểm và chi phí đi lại.

Bài viết lấy ví dụ cụ thể Song Joong Ki (35 tuổi), Lee Jong Suk (31 tuổi), Lee Jun Ki (33 tuổi), mặc dù chưa 40 tuổi nhưng cát xê cũng đã đạt được 100 triệu won mỗi tập nhờ vào những bộ phim nổi tiếng trước đó mà họ tham dự.

Hé lộ cát xê của Hyun Bin - Son Ye Jin - Song Joong Ki: Tỷ lệ ăn chia mỗi lần quay phim, đi sự kiện cao ngất ngưởng nhưng vẫn thua người này - Ảnh 4.

Song Joong Ki.

Hé lộ cát xê của Hyun Bin - Son Ye Jin - Song Joong Ki: Tỷ lệ ăn chia mỗi lần quay phim, đi sự kiện cao ngất ngưởng nhưng vẫn thua người này - Ảnh 5.

Lee Jong Suk.

Hé lộ cát xê của Hyun Bin - Son Ye Jin - Song Joong Ki: Tỷ lệ ăn chia mỗi lần quay phim, đi sự kiện cao ngất ngưởng nhưng vẫn thua người này - Ảnh 6.

Lee Jun Ki.

Đặc biệt Hyunbin (38 tuổi) và Son Ye Jin (38 tuổi) có mức cát-xê từ 100 đến 120 triệu won cho mỗi tập của Hạ cánh nơi anh: “Cát xê của Hyunbin cán mốc 100 triệu won vào thời điểm đóng Hyde, Jekyll, Me năm 2015. Với thành công rực rỡ của Hạ cánh nơi anh tác phẩm tiếp theo mà Hyun Bin hay Son Ye Jin tham gia sẽ cán mốc 150 triệu won”.

Tuy nhiên điều đặc biệt là mức cát-xê của Hyun Bin, Son Ye Jin, hay Song Joong Ki vẫn không thể bằng Kim Soo Hyun. Mặc dù chỉ mới 32 tuổi nhưng nam diễn viên đã giành vị trí số một với mức giá lên đến 200 triệu won cho mỗi tập mà anh tham gia.

Hé lộ cát xê của Hyun Bin - Son Ye Jin - Song Joong Ki: Tỷ lệ ăn chia mỗi lần quay phim, đi sự kiện cao ngất ngưởng nhưng vẫn thua người này - Ảnh 7.

Kim Soo Hyun.

“Trong bộ phim Vì sao đưa anh tới hồi năm 2013, mức cát-xê của Kim Soo Hyun đã vượt quá 100 triệu won. Anh ấy cũng rất nổi tiếng ở Trung Quốc, và khi xuất hiện trên một chương trình tạp kỹ ở Trung Quốc, thù lao mà nam diễn viên này nhận được lên đến 800 triệu won. Sau thành công của bộ phim Điên thì có sao, chắc chắn mức cát-xê của Kim Soo Hyun sẽ còn vượt hơn con số 200 triệu won cho mỗi tập các dự án truyền hình sắp tới”. – Ông Hidemi Kanemitsu nói.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board