Bộ ảnh Hyun Bin sánh bước bên Ha Ji Won cách đây 10 năm gây sốt trở lại, Son Ye Jin liền bị so sánh vì có chung hành động này

Tròn 10 năm bộ phim Secret Garden – Khu vườn bí mật với sự góp mặt của 2 tên tuổi diễn viên nổi tiếng tham gia là và được lên sóng, bộ ảnh trong buổi họp báo cũng bất ngờ được dân mạng đào bới và gây sốt trở lại.

Chia sẻ lại bộ ảnh, nhiều fan không khỏi bồi hồi vì thấm thoắt mà bộ phim Secret Garden đã tròn 10 tuổi. Đây cũng là một trong những tác phẩm đi đầu thể loại kỳ ảo, nhanh chóng thu về lượng fan khủng cho bản thân bộ phim lẫn dàn diễn viên góp mặt, giúp tên tuổi của Hyun Bin và Ha Ji Won trở thành cái tên bùng nổ khắp châu Á.

Bộ ảnh Hyun Bin sánh bước bên Ha Ji Won cách đây 10 năm gây sốt trở lại, Son Ye Jin liền bị mang ra so sánh vì có chung hành động - Ảnh 3.

Bộ ảnh Hyun Bin sánh bước bên Ha Ji Won cách đây 10 năm gây sốt trở lại, Son Ye Jin liền bị mang ra so sánh vì có chung hành động - Ảnh 4.

Tuy nhiên khi xem lại loạt ảnh, khán giả dễ dàng nhận ra Hyun Bin và Ha Ji Won dù rất vui vẻ trước ống kính của báo giới nhưng vẫn giữ một khoảng cách nhất định và trông rất ngượng ngùng. Thậm chí khi khoác tay Hyun Bin, Ha Ji Won cũng đứng cách ra 1 khoảng dù trong bộ phim này, cả hai là một cặp đôi yêu nhau.

Bộ ảnh Hyun Bin sánh bước bên Ha Ji Won cách đây 10 năm gây sốt trở lại, Son Ye Jin liền bị mang ra so sánh vì có chung hành động - Ảnh 5.

Bộ ảnh Hyun Bin sánh bước bên Ha Ji Won cách đây 10 năm gây sốt trở lại, Son Ye Jin liền bị mang ra so sánh vì có chung hành động - Ảnh 6.

Bộ ảnh Hyun Bin sánh bước bên Ha Ji Won cách đây 10 năm gây sốt trở lại, Son Ye Jin liền bị mang ra so sánh vì có chung hành động - Ảnh 7.

Trong khi bộ ảnh của Ha Ji Won và Hyun Bin đang được khán giả bàn tán vì cặp đôi cũng từng dính nghi án “phim giả tình thật” bởi độ phủ sóng của bộ phim vào thời điểm đó quá mạnh mẽ thì cái tên Son Ye Jin cũng được netizen nhắc đến. Nhiều khán giả cho rằng dù chỉ là “người đến sau” nhưng so với Son Ye Jin thì cặp đôi trông ngọt ngào hơn, đặc biệt cử chỉ khoác tay của cả hai cũng không hề có chút ngượng ngùng, tránh né như so với Ha Ji Won.

Bộ ảnh Hyun Bin sánh bước bên Ha Ji Won cách đây 10 năm gây sốt trở lại, Son Ye Jin liền bị mang ra so sánh vì có chung hành động - Ảnh 8.

Bộ ảnh Hyun Bin sánh bước bên Ha Ji Won cách đây 10 năm gây sốt trở lại, Son Ye Jin liền bị mang ra so sánh vì có chung hành động - Ảnh 9.

Bộ ảnh Hyun Bin sánh bước bên Ha Ji Won cách đây 10 năm gây sốt trở lại, Son Ye Jin liền bị mang ra so sánh vì có chung hành động - Ảnh 10.

Bộ ảnh Hyun Bin sánh bước bên Ha Ji Won cách đây 10 năm gây sốt trở lại, Son Ye Jin liền bị mang ra so sánh vì có chung hành động - Ảnh 11.

Netizen cho rằng tương tác giữa Son Ye Jin và Hyun Bin ngọt ngào hơn rất nhiều so với Ha Ji Won, dù cho “chị đẹp” là “người đến sau”.

Nói về Secret Garden phát hành cách đây 10 năm, ngay vào thời điểm lên sóng, bộ phim đã lập tức “càn quét” châu Á với câu chuyện tình yêu “từ oan gia thành tri kỷ” của hai con người bị hoán đổi cơ thể cho nhau.

Gil Ra Im (Ha Ji Won) là một diễn viên đóng thế xinh đẹp, cá tính, tài giỏi nhưng lại nghèo khó. Đối nghịch với cô, Kim Joo Won (Hyun Bin) là giám đốc trung tâm thương mại giàu có nhưng không tin vào tình yêu. Họ tình cờ gặp nhau và khởi đầu một mối quan hệ đầy ghen ghét. Tuy nhiên, sau khi cả hai bị lạc vào rừng, họ được cho uống một thứ rượu thuốc kỳ lạ khiến cho mỗi lần trời mưa là họ lại tráo đổi linh hồn cho đối phương. Từ đó bao tình huống éo le bỗng nảy sinh để rồi một chuyện tình bỗng chớm nở.

Bộ ảnh Hyun Bin sánh bước bên Ha Ji Won cách đây 10 năm gây sốt trở lại, Son Ye Jin liền bị mang ra so sánh vì có chung hành động - Ảnh 12.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board