OPPO ra mắt Reno4 phiên bản Mohamed Salah dành cho fan Liverpool, giá 9.8 triệu đồng

Đầu năm nay, OPPO đã ký hợp đồng với ngôi sao bóng đá người Ai Cập đang thi đấu cho đội tuyển Liverpool – Mohamed Salah để làm đại sứ thương hiệu. Sản phẩm đầu tiên được tung ra dựa trên sự hợp tác này là Reno3 Pro. Thậm chí, ngôi sao bóng đá còn xuất hiện trong một số video quảng cáo của OPPO.

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc vừa tiếp tục ra mắt Reno4 phiên bản Mo Salah tại Ai Cập. Không giống như model tiêu chuẩn, phiên bản này có mặt lưng mang tông màu chủ đạo Xám đậm và Đỏ. Ngoài ra, nó còn có một số điểm nhấn đáng chú ý về thiết kế, cũng như hình ảnh và chữ ký của Mohamed Salah ở phía sau.

Ngoài sự khác biệt về thiết kế, OPPO Reno4 Mo Salah Edition vẫn có thông số kỹ thuật tương tự như phiên bản tiêu chuẩn. Máy được trang bị màn hình OLED 6.4 inch với độ phân giải Full HD+, sử dụng vi xử lý Snapdragon 720G của Qualcomm và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 Flash Charge với công suất tối đa 30W.

OPPO ra mắt Reno4 phiên bản Mohamed Salah dành cho fan Liverpool, giá 9.8 triệu đồng - Ảnh 2.
OPPO ra mắt Reno4 phiên bản Mohamed Salah dành cho fan Liverpool, giá 9.8 triệu đồng - Ảnh 3.

Về phần mềm, chiếc điện thoại này sử dụng giao diện ColorOS 7.2 với chủ đề độc quyền, hình nền Mo Salah và các biểu tượng màu đỏ được thiết kế lại một chút. Thậm chí, OPPO còn thay biểu tượng ứng dụng Danh bạ bằng ảnh chụp khuôn mặt của Mo Salah.

Hiện tại, Reno4 Mo Salah Edition đang được bán trên website chính thức của OPPO tại Ai Cập. Thiết bị đi kèm với 8GB RAM + 128GB bộ nhớ, có giá bán lẻ 6590 EGP (khoảng 9.8 triệu đồng).

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board