Ca khúc mới của MOMOLAND bất ngờ bị rò rỉ, giai điệu gây nghiện nhưng na ná hit cũ, Nancy không còn làm center?

Tối 9/11, có buổi biểu diễn cho chương trình Hope TV của nhà đài SBS. Đây cũng là sân khấu kỷ niệm 4 năm ra mắt của nhóm. Ngoài ra, các cô gái cũng đã ghi hình trước cho ca khúc Ready Or Not chuẩn bị phát hành vào ngày 17/11 tới đây.

Sau buổi biểu diễn, fansite của thành viên Jane đã tiện tay đăng tải một đoạn ca khúc mới của nhóm và đoạn video nhanh chóng rò rỉ chóng mặt trên mạng xã hội.

Rò rỉ ca khúc mới của MOMOLAND.

Theo như người hâm mộ, Ready Or Not có giai điệu bắt tai, khá giống với những bản hit trước kia mà nhóm từng phát hành và trở thành hiện tượng được nhiều khán giả yêu thích.

Ngoài ra khi xem đoạn fancam, khán giả cũng phần nào đoán được trong lần comeback này, Nancy không còn đảm nhận vị trí center như các ca khúc trước mà thay vào đó sẽ là cô nàng Jane?

MOMOLAND được biết đến sau khi Bboom Bboom gây bão trên toàn cầu và sau đó chưa có ca khúc nào của nhóm vượt được “siêu hit” này, vì thế có thể nói chặng đường chạm đến thành công của MOMOLAND còn rất dài. Chưa hết, MOMOLAND còn là nhóm nhạc vướng phải rất nhiều tranh cãi về tài năng và thái độ. Chính vì thế, việc cần làm hiện tại lúc này chính là ca khúc Ready Or Not phải thật sự hay để MOMOLAND lấy lại phong độ.

Ca khúc mới của MOMOLAND bất ngờ bị rò rỉ, giai điệu gây nghiện nhưng na ná hit cũ, Nancy không còn làm center? - Ảnh 4.

Teaser hình ảnh của các thành viên MOMOLAND được phát hành sáng 9/11.

Ready Or Not sẽ được phát hành vào ngày 17/11 tới đây.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board