Nancy (MOMOLAND) vừa tung teaser comeback liền bị chỉ trích vì photoshop quá đà, nhưng nhan sắc đỉnh cao thì không ai phủ nhận

Đúng 12g00 (giờ địa phương), ngày 9/11, đã chính thức tung ra loạt ảnh teaser cho màn comeback của nhóm vào ngày 17/11 tới đây. Được biết trong lần tái xuất này, girlgroup 6 thành viên sẽ quảng bá ca khúc chủ đề có tên Ready Or Not.

Trong số các thành viên, teaser hình ảnh của nhận được sự chú ý nhiều nhất. Hầu hết khán giả đều không thể phủ nhận visual ngày càng lên hương của em út MOMOLAND, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng cô nàng đã được photoshop quá đà vì vốn dĩ vóc dáng của Nancy như eo, cánh tay và chân không thể nào thon thả như trong teaser được công ty chủ quản MLD tung ra.

Teaser hình ảnh cho màn comeback sắp tới của Nancy gây nên tranh cãi khi bị cho là photoshop quá đà.

Nancy (MOMOLAND) vừa tung teaser comeback liền bị bóc phốt photoshop quá đà, nhưng nhan sắc đỉnh cao thì không ai phủ nhận - Ảnh 3.

JooE – thành viên từng bị chê xấu nhất lịch sử Kpop cũng gây sốc không kém với nhan sắc ngày càng lên hương.

Nancy (MOMOLAND) vừa tung teaser comeback liền bị bóc phốt photoshop quá đà, nhưng nhan sắc đỉnh cao thì không ai phủ nhận - Ảnh 4.

Hyebin.

Nancy (MOMOLAND) vừa tung teaser comeback liền bị bóc phốt photoshop quá đà, nhưng nhan sắc đỉnh cao thì không ai phủ nhận - Ảnh 5.

Nayun.

Nancy (MOMOLAND) vừa tung teaser comeback liền bị bóc phốt photoshop quá đà, nhưng nhan sắc đỉnh cao thì không ai phủ nhận - Ảnh 6.

Jane.

Nancy (MOMOLAND) vừa tung teaser comeback liền bị bóc phốt photoshop quá đà, nhưng nhan sắc đỉnh cao thì không ai phủ nhận - Ảnh 7.

Ahin.

Đây không phải là lần đầu tiên Nancy dấy lên tranh cãi sau mỗi lần nhóm tung ra teaser hình ảnh comeback. Trong lần comeback hồi năm 2019, Nancy cũng từng hứng chịu nhiều lời chê bai khi diện trang phục được cho là hở hang nhất, hay có thể nói là hở bạo nhất nếu so với vẻ ngoài có phần khá “hiền lành” của cô.

Nancy (MOMOLAND) vừa tung teaser comeback liền bị bóc phốt photoshop quá đà, nhưng nhan sắc đỉnh cao thì không ai phủ nhận - Ảnh 8.

Về phía cân nặng của thiên thần lai nhà MOMOLAND, cách đó không lâu, cô nàng cũng đã xuất hiện công khai trên một số chương trình âm nhạc. Công bằng mà nói, vóc dáng của cô nàng đã có sự biến chuyển rõ rệt sau khoảng thời gian dài bị chê bai tăng cân quá đà, tuy nhiên việc photoshop quá nhiều vào hình ảnh của Nancy nhằm câu kéo sự chú ý của khán giả khiến cho một bộ phận fan cảm thấy bức xúc, nhất là nữ thần tượng vốn là tâm điểm soi mói của antifan.

Nancy (MOMOLAND) vừa tung teaser comeback liền bị bóc phốt photoshop quá đà, nhưng nhan sắc đỉnh cao thì không ai phủ nhận - Ảnh 9.

Nancy (MOMOLAND) vừa tung teaser comeback liền bị bóc phốt photoshop quá đà, nhưng nhan sắc đỉnh cao thì không ai phủ nhận - Ảnh 10.

Hình ảnh báo chí chụp cho Nancy khác một trời một vực so với ảnh mà công ty chủ quản của cô nàng tung ra.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board