Góc ý thức: Ô tô “vì lười cứ đâm đầu” bất chấp đường siêu hẹp, người dân bức xúc dùng biện pháp mạnh sau nhiều lần phải quay xe

Mới đây, dân tình vô cùng bức xúc trước sự vô ý thức của một tài xế ô tô khi di chuyển qua khu vực hồ Đầm Hồng (thuộc 2 phường Khương Đình và Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Theo đó, một người chứng kiến đầu đuôi sự việc cho biết: “Ông lái xe này cố tình chạy vào đây nhiều lần rồi. Xe máy cứ phải quay đầu nhường cho nó nên hôm nay thấy tức quá mới chặn nó lại. Nhưng rồi cuối cùng thì nhiều người vẫn phải thua một người. Cái thằng vô ý thức!”.

Người dân chặn đầu xe ô tô vì đi vào đường hẹp, đường cấm.

Được biết, khu vực Đầm Hồng có một lối đi giữa hồ khá nhỏ, phù hợp để đi dạo bộ hoặc cho xe máy, xe đạp đi qua, song nếu có 2 xe đi ngược chiều thì tránh nhau vẫn khó. Do đó, khi ô tô đi vào con đường này buộc các xe máy ở ngược chiều phải quay đầu vì không có chỗ tránh.

Một số người dân quanh đây cho biết, trong số những người đi xe máy có cả những cô chú lớn tuổi. Họ phải dựng chân chống và quay xe một cách khổ sở, trên khuôn mặt lộ rõ vẻ khó chịu.

Ô tô bất chấp đường hẹp vẫn "vì lười cứ đâm đầu", người dân bức xúc "ra đòn" sau nhiều lần phải quay xe - Ảnh 2.

Lối đi giữa hồ Đầm Hồng rất nhỏ, khi ô tô đi vào buộc xe máy phải quay đầu vì không có chỗ tránh.

Và sau nhiều lần bực bội vì phải quay đầu, nhường đường cho ô tô thì hôm nay người dân khu vực này đã chặn đầu một chiếc xe ô tô để cảnh cáo. Không rõ diễn biến cụ thể ra sao nhưng có vẻ người tài xế đã được “tha” một cách nhẹ nhàng.

Chia sẻ này thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng xác nhận, khu vực này có biển cấm ô tô, do đó tài xế cố tình đi vào là sai luật.

Một số khác thì không nhớ chính xác việc có hay không biển cấm ô tô, nhưng vẫn nhận định rằng: “Kể cả không có thì cũng phải có ý thức cộng đồng. Ngoài đường không có biển cấm vệ sinh, nhưng người có văn hóa thì không ai đi ở ngoài đường cả!”, “Nếu cho ô tô đi họ đã không đắp con đường bé xíu như vậy rồi. 2 xe máy đi nhanh còn sợ lao xuống hồ huống chi cho ô tô vào”…

Ô tô bất chấp đường hẹp vẫn "vì lười cứ đâm đầu", người dân bức xúc "ra đòn" sau nhiều lần phải quay xe - Ảnh 3.

(Ảnh chụp màn hình)

Hiện, cư dân mạng vẫn đang ra sức ủng hộ hành động cứng rắn của người dân quanh khu vực Đầm Hồng.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board