Góc thánh soi: Nhìn ảnh của SNSD phát hiện sự khác biệt về style giữa người theo nghiệp diễn viên với idol

8 cô nàng SNSD giờ đây mỗi người đã chọn cho mình một hướng đi riêng, có người vẫn quyết theo nghiệp ca hát, có người lại chuyển ngạch sang làm diễn viên. Cô nào cũng xinh nhưng nhìn ảnh profile của họ, dân tình mới giật mình nhận ra idol và diễn viên hóa ra khác nhau như “nước với lửa”.

Trên Naver, hình ảnh đại diện cho 8 cô nàng SNSD là ảnh chụp cho MV Holiday Night.

Tuy nhiên các fan đã tinh ý phát hiện ra ảnh đại diện của từng thành viên lại rất khác biệt. Những thành viên theo nghiệp diễn viên bao gồm Yuri, Soo Young, Yoona, Seohyun đều có lối chụp ảnh khá giản đơn, makeup nhẹ nhàng tươi tắn.

- Ảnh 2.

Trong khi đó những thành viên không theo nghiệp diễn viên lại có hình ảnh khác hẳn. Taeyeon, Sunmi, Tiffany, Hyoyeon đều makeup đậm, tô điểm và ăn vận cầu kỳ.

- Ảnh 3.

Điều này có thể lý giải là bởi khi theo nghiệp diễn viên, những ngôi sao này sẽ đề cao vẻ đẹp tự nhiên, makeup thật đơn giản nhẹ nhàng.

- Ảnh 4.

Trong khi đó với những cô nàng không theo nghiệp diễn, tách ra solo thì họ vẫn chuộng lối makeup đậm như idol. Việc makeup đậm mang đến hình ảnh màu mè, thú vị giúp họ ghi điểm ấn tượng với người hâm mộ.

- Ảnh 5.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board