Vietnam’s Next Top Model: Chê bai thí sinh nữ “đầy mỡ”, Nam Trung buột miệng tiết lộ Võ Hoàng Yến sắp lấy chồng

Trong tập mới nhất của series casting mùa 9 2020, giám khảo và siêu mẫu không ngừng chê bai cân nặng của nữ thí sinh tham gia.

Cụ thể sau khi hoàn thành xong phần thi catwalk, Mâu Thủy liền hỏi nữ thí sinh cân nặng bao nhiêu, vì trong bảng đăng ký, cô nàng đã để trống phần này. Lúc này, nữ thí sinh cho biết mình nặng 53 kg. Nam Trung liền mỉa mai: “Anh thì không muốn tiếp tục cãi với chị Yến về chuyện khuôn mặt đẹp. Chị Yến đang thích khuôn mặt, cổ, vai của em, nhưng mà từ phần đấy trở xuống thì anh chẳng thích gì cả. Dưới cái bộ trang phục cũng chẳng ấn tượng gì cả vì nó sẽ là một cơ thể đầy mỡ”.

Nghe những lời này, nữ thí sinh hứa chắc chắn sẽ giảm cân, Nam Trung liền phản bác: “Tại sao em không giảm cân trước khi em có ý định đi thi?”, cô nàng cho biết vì cơ địa rất gầy mà mẹ thì muốn béo lên một chút. Nam Trung liền hài hước chen ngang: “Béo lên để dễ đi lấy chồng giống chị Yến đúng không? Mẹ chị Yến luôn vỗ béo cho chị ấy để mong muốn có người rước”, khiến nữ siêu mẫu đơ người trước tiết lộ của Nam Trung.

Mặc dù khá khắt khe với cân nặng của nữ thí sinh, tuy nhiên Võ Hoàng Yến và Mâu Thủy vẫn quyết định cho nữ thí sinh 1 cơ hội để đi tiếp vào vòng trong, riêng Nam Trung vẫn cho rằng cân nặng của cô nàng chưa phù hợp để trở thành người mẫu nên không giơ bảng.

Đón xem vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2020 phát sóng vào lúc 19g00 mỗi ngày trên fanpage chính thức của chương trình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board