Triệu Lệ Dĩnh bị chê cười keo kiệt, xuất thân nông thôn bị đào bới trở lại

Những biểu hiện của trong chương trình thực tế mùa 4 lại lần nữa gây xôn xao. Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích keo kiệt khi sử dụng 1 tờ giấy nhiều lần.

Trong Nhà hàng Trung Hoa 4, Triệu Lệ Dĩnh giữ vai trò thu ngân. Ở mùa trước, Tần Hải Lộ cũng được giao trọng trách này. Tuy nhiên, sau khi xem cả 2 mùa Nhà hàng Trung Hoa, nhiều người nhận xét rằng Triệu Lệ Dĩnh còn keo kiệt hơn cả Tần Hải Lộ. Khán giả cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh không phải chỉ là tiết kiệm thông thường, những hành động mà cô để lộ khiến người xem đặt câu hỏi rằng vì sao 1 ngôi sao hạng A kiếm hằng trăm triệu NDT lại có cách hành xử “kỳ lạ” như thế.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê cười keo kiệt, xuất thân nông thôn bị đào bới trở lại - Ảnh 3.

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp, trẻ trung ở “Nhà hàng Trung Hoa 4”.

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh vướng chỉ trích keo kiệt. Trước đó, vì tiếc những quả đào bị hỏng, Triệu Lệ Dĩnh đã không vứt bỏ mà cố tình giữ lại rồi ép lấy nước uống. Sau đó, cô bị đau bụng suốt 1 ngày. Nhiều người đánh giá rằng Triệu Lệ Dĩnh không nên giữ lại trái cây bị hỏng, may mắn là cô chỉ bị đau bụng nhẹ chứ lỡ như bị ngộ độc thực phẩm thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc.

Truyền thông Hoa ngữ đánh giá rằng dù Triệu Lệ Dĩnh có nổi tiếng và kiếm nhiều tiền đến đâu, trong tâm thức của cô vẫn còn ý nghĩ phải luôn tiết kiệm. Điều này xuất thân từ chuyện Triệu Lệ Dĩnh lớn lên ở vùng nông thôn nghèo.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê cười keo kiệt, xuất thân nông thôn bị đào bới trở lại - Ảnh 4.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê cười keo kiệt, xuất thân nông thôn bị đào bới trở lại - Ảnh 5.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê cười keo kiệt, xuất thân nông thôn bị đào bới trở lại - Ảnh 6.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê cười keo kiệt, xuất thân nông thôn bị đào bới trở lại - Ảnh 7.

Nữ diễn viên bị chê cười là quá keo kiệt.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 tại Hà Bắc. Ở Trung Quốc, có 1 giai đoạn Triệu Lệ Dĩnh bị xem thường. Bởi lẽ, cô có xuất thân thuộc hàng bình dân, cha là nhân viên cảnh sát địa phương, mẹ chỉ bán hàng tạp hóa, gia đình không thuộc dòng dõi trâm anh thế phiệt như Cảnh Điềm, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi.

Triệu Lệ Dĩnh từng học ở trường Kỹ Thuật – Điện tử Lang Phường, Hà Bắc. Mãi đến năm 19 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh mới bén duyên phim ảnh khi tham gia vào 1 cuộc thi tìm kiếm tài năng. Dù không có bằng cấp, không được đào tạo bài bản từ trường lớp song Triệu Lệ Dĩnh vẫn giành chiến thắng ngoạn mục.

Cuối cùng, cô bước chân vào showbiz rồi gây ấn tượng với các dự án như Tân Hoàn Châu Cách Cách, Sam Sam đến đây ăn nào, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện. Có thời gian, Triệu Lệ Dĩnh bị chê cười là trình độ thấp, tiếng Anh kém, không đủ phẩm vị để làm sao hạng A.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board