Tổng thống Mỹ vào viện và có thêm kết quả xét nghiệm Covid-19 của vợ chồng “nữ thần” Ivanka Trump

Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 2/10 (giờ địa phương), đã thông báo trên Twitter về việc ông cùng vợ, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã nhiễm Covid-19. Ông cùng vợ tiến hành cách ly ngay lập tức.

Barron Trump, quý tử của Tổng thống Mỹ là thành viên đầu tiên nhận kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2. Theo CNN, Ivanka Trump và chồng, Jared Kushner, cả hai đều là cố vấn cấp cao của Nhà Trắng, cũng đã nhận kết quả âm tính.

Trước đó, tấm hình Ivanka Trump chụp cùng Tổng thống Mỹ mới đây đã làm dấy lên lo ngại có thể “nữ thần Nhà Trắng” có khả năng bị nhiễm bệnh. Hiện, một số thành viên khác trong gia đình ông Trump vẫn chưa có kết quả xét nghiệm.

Nữ thần Ivanka Trump chụp ảnh cùng cha mới đây.

Tổng thống Mỹ vào viện và có thêm kết quả xét nghiệm Covid-19 của vợ chồng "nữ thần" Ivanka Trump - Ảnh 2.

Vợ chồng Ivanka Trump âm tính với virus SARS-CoV-2.

Trong khi đó, khoảng 17 tiếng đồng hồ sau khi thông báo mình nhiễm Covid-19, ông Donald Trump lần đầu xuất hiện, chậm rãi đi bộ trên trên Bãi cỏ phía Nam ở Nhà Trắng để lên trực thăng đến Trung tâm Quân y Quốc gia Walter Reed ở Bethesda, Maryland chiều 2/10 (giờ địa phương).

Tổng thống Mỹ đeo khẩu trang và không nói chuyện với các phóng viên. “Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì sự ủng hộ to lớn. Tôi sẽ đến bệnh viện Walter Reed. Tôi nghĩ tôi đang rất ổn, nhưng chúng tôi phải đảm bảo mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Đệ nhất phu nhân hiện cũng rất ổn“, Trump nói trong video được đăng trên Twitter ngày 2/10.

Tổng thống Mỹ vào viện và có thêm kết quả xét nghiệm Covid-19 của vợ chồng "nữ thần" Ivanka Trump - Ảnh 3.

Ông Trump xuất hiện đi tới bệnh viện.

Thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany cho biết ông Trump sẽ làm việc trong một phòng đặc biệt tại bệnh viện trong vài ngày tới như một biện pháp phòng ngừa. Tổng thống Mỹ bị sốt nhẹ, Reuters dẫn một nguồn thạo tin cho biết. Bác sĩ Nhà Trắng Sean P. Conley cho biết ông “mệt mỏi nhưng tinh thần rất tốt”.

Conley nói thêm rằng Trump đang được điều trị bằng thuốc REGN-COV2 của Regeneron. Đây là một trong số loại thuốc Covid-19 thử nghiệm được gọi là kháng thể đơn dòng, được sử dụng để điều trị nhiều loại bệnh. Tổng thống Mỹ cũng bổ sung kẽm, Vitamin D, dùng famotidine, melatonin và uống aspirin hàng ngày.

Nguồn: CNN

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board