Số điện thoại “tử thần” 0888 888 888: Cứ hễ ai sở hữu đều có kết cục bi thảm

Những tưởng là một số điện thoại đẹp hiếm có, ai sở hữu sẽ vượng phát nhưng ngược lại, những điều xảy ra khiến người ta gọi đây là số điện thoại "tử thần".

Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nước trên thế giới, việc sử dụng một số điện thoại đẹp, đặc biệt là những số điện thoại có một số lặp lại, được nhiều người vô cùng yêu thích. Đây được coi là số điện thoại đẹp, hiếm, phong thủy, sẽ giúp người sở hữu có nhiều may mắn, vượng phát trong sự nghiệp và cuộc sống.

Không chỉ dễ nhớ, đây cũng là những số điện thoại ấn tượng, do đó có giá không hề rẻ. Chủ sở hữu của những số điện thoại có con số lặp lại thường là đại gia, triệu phú và luôn thu hút sự tò mò của công chúng.

Tuy nhiên trên thế giới lại có một số điện thoại tưởng chừng như vô cùng đẹp nhưng lại trở thành nỗi ám ảnh. Đó là số điện thoại 0888 888 888, được phát hành bởi công ty viễn thông Mobitel tại Bulgaria. Số điện thoại này có liên quan tới hàng loạt vận rủi, khiến những người sở hữu nó đều rơi vào hoàn cảnh bi đát, qua đời một cách bi thảm. Do đó, nó được mệnh danh là số điện thoại “tử thần” hay số điện thoại bị nguyền rủa.

Người chủ đầu tiên của số điện thoại 0888 888 888 là ông Vladimir Grashnov – cựu Giám đốc điều hành của công ty điện thoại di động và viễn thông Bulgaria Mobitel. Chỉ một thời gian ngắn sau khi sử dụng số điện thoại này, ông Vladimir Grashnov đã qua đời vì bệnh ung thư vào năm 2001, khi đó mới 48 tuổi, độ tuổi còn khá trẻ. Sau đó, có một số tin đồn nói rằng căn bệnh ung thư của ông là do một đối thủ kinh doanh sử dụng chất độc phóng xạ.

Sau đó, số điện thoại 0888 888 888 được chuyển đến tay ông trùm mafia Konstantin Dimitrov tại Bulgaria. Không thoát khỏi lời nguyền của “số điện thoại ma ám”, Konstantin Dimitrov đã bị một sát thủ đơn độc ở Hà Lan sát hại vào năm 2003 trong chuyến đi kiểm tra đế chế buôn lậu ma túy trị giá 500 triệu bảng Anh của mình.

Ông Konstantin Dimitrov bị ám sát năm 2003.

Ông Konstantin Dimitrov qua đời ở tuổi 31, bị bắn khi đang đi ăn với một người mẫu xinh đẹp. Khi đó, chiếc điện thoại vẫn còn trong túi của ông. Người ta cho rằng kẻ đứng sau vụ sát hại này là các trùm mafia Nga – những kẻ luôn ghen tỵ với hoạt động của ông Konstantin Dimitrov.

Tiếp sau đó, số điện thoại 0888 888 888 cực đẹp và hiếm được chuyển cho vị doanh nhân bất động sản giàu có Konstantin Dishliev. Cùng chịu chung số phận với 2 nhân vật trên, anh ta bị bắn chết bên ngoài một nhà hàng Ấn Độ ở thủ đô Sofia của Bulgaria vào năm 2005, sau khi tiếp quản đường dây buôn bán ma túy.

Trước đó, Konstantin Dishliev đã bí mật điều hành một hoạt động buôn bán ma túy lớn. Anh ta bị ám sát sau khi số ma túy trị giá 130 triệu bảng bị cảnh sát chặn lại trên đường từ Colombia vào Bulgaria. Chỉ trong vòng 5 năm, 3 người sở hữu số điện thoại bị nguyền rủa trên đã chết theo những cách khác nhau.

Kể từ đó, lời đồn về số điện thoại 0888 888 888 ngày càng được lan truyền và trở thành một huyền thoại, đến nỗi không ai dám chi tiền để sở hữu nó nữa. Người ta tin rằng bất cứ ai sử dụng số điện thoại này đều sẽ gặp kết cục vô cùng bi thảm.

Cuối cùng, công ty điện thoại và viễn thông Mobitel quyết định chấm dứt hoạt động của số điện thoại 0888 888 888 vĩnh viễn. Kể từ đó, những cái chết liên quan đến số điện thoại này cũng không còn nữa và dần trôi vào quên lãng. Ngày nay, nếu có người gọi vào số +359 888 888 888 (359 là mã vùng Bulgaria) sẽ chỉ nhận được phản hồi rằng số điện thoại này nằm ngoài vùng phủ sóng.

Một phát ngôn viên của Mobitel chỉ nói: “Chúng tôi không đưa ra bất cứ bình luận nào. Chúng tôi sẽ không thảo luận về những con số riêng lẻ”.

Bài hát “ma ám” khiến hơn trăm người nghe xong liền đi tự tử và sự thật phía sau
Sau khi hàng trăm vụ tự sát có liên quan tới bài hát này, nó đã được đặt biệt danh là “bài hát ma ám” hay “ca khúc tự sát”, thậm chí còn được xếp vào…
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board