Sau khi thông báo nhiễm Covid-19, bà Melania Trump lộ đoạn ghi âm thể hiện sự chán chường và giận dữ vì áp lực làm Đệ nhất phu nhân Mỹ

Vào ngày 1/10 vừa qua, một đoạn băng ghi âm được phát công khai trên truyền thông có chứa nội dung Melania Trump nói về bữa tiệc Giáng sinh tại Nhà Trắng và chuyến đi đến khu vực biên giới, nơi những đứa trẻ nhập cư bị chia rẽ khỏi gia đình vào năm 2018.

Được biết đoạn băng được bí mật ghi âm bởi Stephanie Winston Wolkoff – một người bạn cũ đồng thời là cố vấn cấp cao của Đệ nhất phu nhân – vào tháng 7/2018. Theo đó, vào tháng 6/2018, bà Melania Trump đã có chuyến đi bất ngờ đến thăm khu trung tâm tạm trú cho trẻ em của các gia đình nhập cư trái phép ở Texas, gần biên giới Mỹ – Mexico.

Đệ nhất phu nhân Mỹ và bà Stephanie Winston Wolkoff.

Chuyến đi của bà diễn ra chỉ 1 ngày sau khi Tổng thống Donald Trump ký sắc lệnh ngừng chia cắt gia đình nhập cư trước sức ép của dư luận. Tuy nhiên, chiếc áo khoác mà bà Melania Trump mặc vào ngày hôm đó đã bất ngờ kéo theo làn sóng tranh luận trên mạng xã hội. Khi tâm sự với người bạn học cũ đồng thời là cố vấn cấp cao của mình, bà Melania Trump đã thể hiện sự giận dữ trước những chỉ trích nhắm vào ông Trump trong khi bà đang rối bời với nhiệm vụ trang trí Giáng sinh cho Nhà Trắng vào năm 2018.

Sau khi thông báo nhiễm Covid-19, bà Melania Trump lộ đoạn ghi âm thể hiện sự chán chường và giận dữ vì áp lực làm Đệ nhất phu nhân Mỹ - Ảnh 2.

Chiếc áo tôi với dòng chữ “Tôi thật sự không quan tâm, còn bạn thì sao?” của Đệ nhất phu nhân Mỹ từng gây tranh cãi.

Bà nói: “Họ nói tôi đồng lõa, rằng tôi cũng như ông ấy, ủng hộ ông ấy, tôi không nói đủ, làm đủ ở vị trí mà tôi đang có. Tôi đang phải làm một số việc liên quan đến Giáng sinh, mà cô biết đấy, chẳng ai thèm quan tâm đến Giáng sinh và mấy món đồ trang trí. Thế nhưng tôi vẫn phải làm, đúng không?

Và trong lúc tôi phải lên kế hoạch cho Giáng sinh thì họ nói: ‘Ồ, thế còn những đứa trẻ đang bị chia cắt khỏi gia đình thì sao?’. Đừng chỉ trích tôi nữa. Phải cho tôi thở với chứ. Tôi cố gắng để những đứa trẻ được đoàn tụ với mẹ chúng nhưng tôi chưa có cơ hội. Việc này cần thông qua quy trình và luật“.

Lộ băng ghi âm bà Melania Trump chán chường và giận dữ vì áp lực làm Đệ nhất phu nhân Mỹ - Ảnh 2.

Bà Melania đề cập đến việc trang trí Giáng sinh trong Nhà Trắng năm 2018.

Đoạn ghi âm được đăng trên Twitter đã nhận hơn 4,8 triệu lượt xem và hơn 7,5 nghìn lượt phản hồi với nhiều ý kiến trái chiều. Bà Stephanie Grisham – chánh văn phòng của Melania Trump – đã chỉ trích Wolkoff vì để lộ đoạn băng, cho rằng Wolkoff bí mật ghi âm lời Đệ nhất Phu nhân để khiến mọi người chú ý đến cuốn sách của mình. Bạn học cũ của Đệ nhất phu nhân Mỹ là tác giả cuốn “Melania và tôi” nói về mối quan hệ giữa họ.

Được biết, Wolkoff từng làm việc tại tạp chí Vogue, quen biết Melania hơn một thập kỷ. Hai người từng rất thân thiết cho đến khi có cáo buộc rằng Wolkoff và công ty tổ chức sự kiện của cô thu lợi từ lễ nhậm chức Tổng thống Mỹ cách đây 4 năm. Một ngày sau khi đoạn băng ghi âm được công khai, Đệ nhất phu nhân Melania Trump lại đối diện với một khó khăn mới khi bà và chồng vừa bị xác nhận nhiễm COVID-19 và đang phải cách ly, điều trị.

Nguồn: CNN, Daily Mail

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board