Sao Việt 24h: Sắp sinh, Hồ Ngọc Hà ngầm khoe 1 góc tổ ấm đang hoàn thiện với Kim Lý

Ngoài ra là hình ảnh con gái Lê Phương hoá nàng tiên cá đáng yêu "đốn tim" cư dân mạng. Nhã Phương tung khoảnh khắc mừng Trung thu nhưng cánh tay gầy gò của cô làm người hâm mộ lo lắng…

XEM VIDEO: Hồ Ngọc Hà bối rối khi Hà Anh Tuấn tiết lộ cô đang mang song thai.

Sắp sinh con, Hồ Ngọc Hà hé lộ 1 góc tổ ấm đang hoàn thiện với Kim Lý?

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải trên story Instagram một góc của căn nhà đang hoàn thiện cùng lời bày tỏ: “Chỉ mong xong cho nhanh nào”. Dù chỉ là một phần nhỏ của căn nhà nhưng qua đó cũng thấy được thiết kế của nó khá sang trọng, hiện đại.

Người hâm mộ nghi ngờ rằng đây chính là tổ ấm mới mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sắp chuyển về để chung sống. Bật mí “sương sương” này của giọng ca Cả một trời thương nhớ làm fan vui mừng. Trước đó, nữ ca sĩ đã gác mọi dự án để chuẩn bị chờ ngày lâm bồn.

Hồ Ngọc Hà hé lộ một góc căn nhà đang hoàn thiện, được cho là tổ ấm sắp tới với Kim Lý.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà không ngại gọi Kim Lý là “chồng” hay gọi bố mẹ anh là “bố mẹ chồng”. Không còn giấu giếm, cô cũng công khai xoa bụng bầu trong một đêm nhạc của mình. Đặc biệt trong một buổi biểu diễn, đồng nghiệp Hà Anh Tuấn đã kịp buột miệng nói về việc Hồ Ngọc Hà mang song thai, làm nữ ca sĩ bối rối, cười lớn.

Nữ ca sĩ đã công khai gọi Kim Lý là “chồng”.

Cặp đôi đang chuẩn bị đón con chung.

Hà Hồ từng “lỡ tay” đăng ảnh bụng bầu lớn cuối thai kỳ sau đó nhanh chóng xoá đi.

Hồ Ngọc Hà quyết định rời xa showbiz vài tháng. Cô cho biết: “Tôi lùi về ở ẩn cho chính cuộc sống của mình một chút. Biết đâu tôi sẽ ‘máu’ hơn, lại tưng bừng trên sân khấu nếu mọi người vẫn cho phép”. Nữ ca sĩ dự sinh vào cuối năm nay. Hiện giới tính thai nhi vẫn được giấu kín.

Hình ảnh của nữ ca sĩ trong đêm nhạc trước khi rút lui để nghỉ ngơi chuẩn bị sinh con.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Con gái Lê Phương hoá nàng tiên cá đáng yêu “đốn tim” cư dân mạng.

Bé Myla – nhóc tỳ nhà Hà Anh mặc áo dài xinh tươi đến trường, còn có mẹ và bà ngoại đi cùng.

Trương Ngọc Ánh tiếp tục hé lộ hình ảnh vô cùng duyên dáng của con gái: “Em ấy muốn làm chị Hằng trong đêm nay”.

Tuấn Hưng hạnh phúc lâng lâng vì được vợ tổ chức sinh nhật: “Bất ngờ đã xảy ra các ông ạ. Tôi bị quả Pen phút 90 +. Thỏ đã bất ngờ tổ chức sinh nhật sớm cho mình. Thế mà từ sáng cứ ấm ức sao bắt mình tới ăn chỗ này. Yêu vợ nhiều lắm, Trần Thu Hương”.

Nhã Phương tung khoảnh khắc mừng Trung thu nhưng cánh tay gầy gò của cô làm người hâm mộ lo lắng.

Hương Giang nũng nịu khi đi chơi Trung thu: “Em muốn mình mãi mãi. Là em bé của anh…” Khán giả liền hỏi rằng có phải CEO Matt Liu hay gọi cô là “em bé”?

Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won vui vẻ đi ăn vỉa hè cùng MC Vân Hugo, Thái Dũng.

Vân Trang kỷ niệm ngày được ông xã cầu hôn: “02/10/2015 – 02/10/2020”. Đến nay cặp đôi đã tổ chức đám cưới được hơn 4 năm và có 1 cô con gái.

MC 50 tuổi Thảo Vân tâm sự: “Hôm nay là ngày Quốc tế người cao tuổi đấy! Và tôi, 6 năm nữa về hưu. Hôm trước đi họp ở một đơn vị, chỉ còn duy nhất một người bằng tuổi tôi, còn lại đều là các em, các cháu. Chả tin nổi. Tuy nhiên, đúng với ý nghĩa của ngày này, đề nghị các cháu, các em (và các anh, nếu có) hãy quan tâm, chăm sóc tôi chu đáo chút”.

Khánh Thi ngọt ngào nói về tình yêu với chồng: “Đang đi trên đường đời thì bị anh ấy ngáng đường. Anh thấy mình nhảy đẹp tươi tắn nên anh đòi nhảy cùng dù chẳng biết được mình đồng ý không. Mình vô tình ngã vào lòng anh mà nào ngờ anh không đỡ nổi. Nhưng anh vẫn ở đó để cười hớn hở vô tư rồi đỡ mình dậy. Chẳng trách được anh sao không đỡ nổi mình. Ai ngờ mình lại sa vào lưới tình với anh vì cái cách anh đỡ mình dậy sau cú ngã. Anh nắm tay mình đứng dậy, suy nghĩ rồi kéo mình đi. Rồi bây giờ đi hoài chưa chán. Nhiều lần mình hỏi mệt chưa, nghỉ nhé. Anh nói mệt chứ mà cứ đi đi. Vì anh vẫn muốn em đi cùng anh chứ không phải ai khác”.

Kim Lý đăng ảnh cởi trần bị nhận xét “ngực xệ”, Hồ Ngọc Hà bình thản vào giải thích
Một trong những cặp đôi hot nhất showbiz Việt hiện tại giờ đã công khai gọi nhau là vợ chồng, trêu ghẹo đối phương khiến dân mạng đọc phải phì cười.
Bấm xem >>
Theo Tracy (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board