Nổi hứng xét nghiệm ADN cho vui, người phụ nữ phát hiện sự thật động trời về bố đẻ và câu trả lời từ người mẹ càng gây ngỡ ngàng hơn

Đó là câu chuyện của cô gái tên Katy Mae Snow, đến từ Mỹ, người đã phát hiện ra sự thật động trời về bố của mình sau khi được anh trai mua tặng bộ thiết bị kiểm tra ADN. Sau khi trải qua cú sốc lớn trong cuộc đời, mới đây Katy đã chia sẻ toàn bộ câu chuyện của mình lên mạng xã hội TikTok và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Xuất hiện trong video, Katy kể: “Cách đây vài tháng, anh trai đáng yêu của tôi đã mua tặng cho tôi bộ thiết bị kiểm tra ADN để kiểm tra phả hệ, tìm hiểu về tổ tiên của mình. Và bởi vì cha tôi là con nuôi và mẹ tôi cũng không biết cha đẻ của bà nên tôi nghĩ thật tuyệt khi tìm ra gia phả của mình, tìm ra một số vấn đề y tế mà tôi không biết”.

Chân dung người phụ nữ mới phát hiện ra bí mật gây sốc của bố mẹ.

Thế nhưng, kết quả khiến Katy bị sốc nặng…

Lúc 7 giờ sáng nay, tôi nhận lại kết quả và còn rất nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời”, cô nói.

Vừa giơ kết quả của mình lên màn hình cho mọi người cùng thấy, Katy tiếp tục kể: “Điều đầu tiên tôi thấy là cái này. Đó là mẹ tôi, rõ ràng rồi”. Cô kéo xuống. “Sau đó tôi thấy điều này. Bố tôi hiện giờ không phải là bố ruột của tôi. Đó thực sự là một điều bất ngờ đối với tôi vì tôi luôn nghĩ bố là bố của mình. Nhưng sau khi nói chuyện với mẹ của tôi thì mọi chuyện mới vỡ lẽ”.

Video của Katy đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với 62.000 lượt thích.

Katy gọi điện cho mẹ trước để tìm hiểu lý do tại sao kết quả xét nghiệm ADN lại bất ngờ như vậy. “Tôi gọi cho mẹ và hỏi ‘Có khi nào bố không phải là bố của con không?’. Ban đầu bà ấy rất bối rối trước câu hỏi của tôi và giả vờ như không biết chuyện gì, nhưng tôi muốn mẹ thành thật và tôi cũng muốn biết chân tướng sự việc. Cuối cùng thì bà ấy cũng thừa nhận. Bố đẻ của tôi và mẹ chia tay ngay trước khi mẹ phát hiện ra bà ấy mang thai tôi. Rõ ràng là thời điểm đó mẹ tôi bắt cá 2 tay, ngủ với 2 người đàn ông và đáng trách hơn cả là bà ấy đã lừa dối chồng mình”.

Katy cho biết trước khi mang thai cô, mẹ cô là một con nghiện đang phục hồi và có 1 cậu con trai 3 tuổi. Khi đó, bà đang sống với chồng (là “bố hờ” của Katy hiện tại) và cậu con trai vừa biết đi thì vô tình gặp ông Willie Williams.

Nổi hứng xét nghiệm ADN cho vui, người phụ nữ phát hiện sự thật động trời về bố đẻ nhưng câu trả lời từ người mẹ càng gây ngỡ ngàng hơn - Ảnh 3.

Nổi hứng xét nghiệm ADN cho vui, người phụ nữ phát hiện sự thật động trời về bố đẻ nhưng câu trả lời từ người mẹ càng gây ngỡ ngàng hơn - Ảnh 4.

Katy là mẹ của 3 đứa trẻ đáng yêu.

Ông Willie đã nhiệt tình đưa đón bà tới các buổi họp về cai nghiện và họ nhanh chóng phải lòng nhau nhưng mối quan hệ diễn ra rất chóng vánh. Ngay sau khi 2 người chấm dứt mối quan hệ “vụng trộm” thì mẹ của Katy biết mình đã mang thai nhưng chính bà cũng không chắc cái thai đó là của chồng mình hay của ông Willie.

Sau khi phát hiện sự thật, ông “bố hờ” của Katy đã rất sốc, nhưng cuối cùng ông đã có một quyết định cao cả.

Katy nói: “Bố tôi nói bất kể thế nào, tôi vẫn là con của ông ấy. Thời điểm lúc tôi mới sinh, ông ấy không bao giờ yêu cầu xét nghiệm ADN”.

Nổi hứng xét nghiệm ADN cho vui, người phụ nữ phát hiện sự thật động trời về bố đẻ nhưng câu trả lời từ người mẹ càng gây ngỡ ngàng hơn - Ảnh 5.

Katy gặp gỡ bố ruột của mình và em gái cùng cha khác mẹ.

Kể từ khi có kết quả kiểm tra, Katy đã gặp bố ruột và em gái của cô, Melody. Họ đã dành cả ngày ở sở thú để nói chuyện và hiểu nhau hơn.

Ban đầu mọi chuyện rất khó xử nhưng sau đó Melody và tôi nhanh chóng làm quen và như thể chúng tôi đã là chị em ruột từ lâu rồi. Điều đó thật kỳ diệu”.

(Nguồn: The Sun)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board