Nam chính trong MV mới của Mỹ Tâm là “hot boy bóng chuyền” cao 1m95

Trần Đình Hiếu – “hot boy bóng chuyền” cao 1m95 là gương mặt trai đẹp vừa góp mặt trong MV “Đúng cũng thành sai” của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Đình Hiếu sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh, thần thái lịch lãm.

Trần Đình Hiếu (24 tuổi, Ninh Bình) là gương mặt mới toanh trong giới giải trí, nhưng đối với cư dân mạng anh chàng này lại khá quen thuộc. Hiếu từng gây “bão” mạng và được gọi với danh xưng “hot boy bóng chuyền”.

Nam chính trong MV mới của Mỹ Tâm là “hot boy bóng chuyền” cao 1m95 - 1
Khoảnh khắc từng gây “bão” mạng của Trần Đình Hiếu.

Đình Hiếu là thành viên trong đội tuyển bóng chuyền trẻ Tràng An, Ninh Bình và là 1 trong 2 người may mắn được tuyển chọn đi tập huấn dài hạn ở Thái Lan năm 2016 – 2017.

Tuy nhiên, đầu năm 2020, anh ngậm ngùi chia tay đam mê bóng chuyền bởi chấn thương đáng tiếc.

Nam chính trong MV mới của Mỹ Tâm là “hot boy bóng chuyền” cao 1m95 - 2
Đình Hiếu quyết định Nam tiến để lập nghiệp ở tuổi 24.
Nam chính trong MV mới của Mỹ Tâm là “hot boy bóng chuyền” cao 1m95 - 3
Hiếu đóng vai nam chính trong MV mới của nữ ca sĩ Mỹ Tâm (Ảnh chụp màn hình).
Nam chính trong MV mới của Mỹ Tâm là “hot boy bóng chuyền” cao 1m95 - 4
Hình ảnh chàng trai lịch lãm nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý. (Ảnh chụp màn hình)

Sau đó, Trần Đình Hiếu quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp theo hướng nghệ thuật.

“Dù chưa đạt được nhiều thành tựu rực rỡ, nhưng mình cảm thấy vui vì những cố gắng của mình bước đầu được công nhận. Hiện tại mình là người mẫu ảnh tự do, chụp ảnh cho tạp chí, nhãn hàng và nhận show catwalk, thử sức tham gia ở một vài chương trình lớn nhỏ.

Mình cũng góp mặt trong một đúp hình nhỏ của MV “Sugar Baby” của anh OSAD. Mình chọn chuyển hướng từ thể thao sang nghệ thuật cũng xem như một bước đi liều lĩnh ở tuổi 24.

Mình vốn là người khi đã thích cái gì thì sẽ quyết tâm làm bằng được nên sẽ cố gắng theo đuổi tới cùng với nhiệt huyết và lạc quan”, Đình Hiếu cho biết.

Hiếu cũng chia sẻ rằng, bản thân anh cảm thấy thích nghệ thuật, thích những thứ khiến cho cuộc sống trở nên vui vẻ và đẹp đẽ. Trước khi tham gia diễn xuất trong MV “Đúng cũng thành sai” của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, Đình Hiếu chưa từng học qua trường lớp đào tạo diễn xuất nào cả.

Nam chính trong MV mới của Mỹ Tâm là “hot boy bóng chuyền” cao 1m95 - 5
Hiếu sở hữu thần thái đỉnh cao.
Nam chính trong MV mới của Mỹ Tâm là “hot boy bóng chuyền” cao 1m95 - 6
Vóc dáng như người mẫu quốc tế.

“Trong một dịp đi chụp ảnh cho tạp chí, mình may mắn được những người anh làm việc cùng giúp đỡ, giới thiệu nên có cơ hội thử vai diễn.

Cũng thật vui khi chị Mỹ Tâm hài lòng với phần thể hiện của mình. Trước đó, mọi người không ai nghĩ đứa mới vào nghề như mình biết diễn như vậy cả”, Đình Hiếu bộc bạch.

Trong MV “Đúng cũng thành sai”, Đình Hiếu hóa thân thành một chàng “bad boy” chính hiệu. Nhưng ngoài đời, Hiếu nói rằng mình là người chung thủy, đã yêu ai thì sẽ chỉ chân thành với người ấy, chứ không phải “trai đểu” như trong MV.

Nhờ vẻ ngoài bảnh bao, chiều cao lý tưởng, ngay từ giây phút xuất hiện, Đình Hiếu nhận được sự quan tâm, chú ý của mọi người. Với Hiếu, cơ hội được đóng cặp cùng Mỹ Tâm chính là một sự may mắn để anh trưởng thành hơn trong nghề.

Nam chính trong MV mới của Mỹ Tâm là “hot boy bóng chuyền” cao 1m95 - 7
Chàng trai Ninh Bình luôn nỗ lực để khẳng định bản thân.
Nam chính trong MV mới của Mỹ Tâm là “hot boy bóng chuyền” cao 1m95 - 8
Dù chưa từng học qua trường lớp diễn xuất nhưng Hiếu vẫn có thể làm tốt công việc của mình. Hiếu cũng có dự định sẽ tham gia lớp diễn xuất.

Trước đây khi bỗng dưng trở nên nổi tiếng, Đình Hiếu có chút bối rối. Nhưng giờ đây, việc được nhiều người biết đến, quan tâm cũng chính là động lực để nam diễn viên trẻ nỗ lực khẳng định tên tuổi của mình.

Nam chính trong MV mới của Mỹ Tâm là “hot boy bóng chuyền” cao 1m95 - 9
Quan điểm sống của Trần Đình Hiếu chính là: “Hãy luôn là chính mình, muốn được sống chứ không phải tồn tại. Hãy luôn tin vào bản thân mình vì bạn sẽ không biết được rằng bạn có thể làm được những gì nếu như không tin vào chính mình”.
Nam chính trong MV mới của Mỹ Tâm là “hot boy bóng chuyền” cao 1m95 - 10

Tuệ Nhi

Ảnh: NVCC

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board