Lộ nếp nhăn khi khoe mặt mộc tuổi 50 nhưng nàng “Dae Jang Geum” Lee Young Ae vẫn được khen nức nở

Trên trang cá nhân mới đây, đã đăng tải hình ảnh tự sướng của bản thân kèm dòng trạng thái nhắc tới không khí dễ chịu trong mùa Thu: “Buổi sáng cuối Thu. Tôi thật sự yêu ánh sáng này rất nhiều”.

Trong bức ảnh được đăng tải, mỹ nhân “Dae Jang Geum” khoe nhan sắc vẫn rất xinh đẹp dù không hề trang điểm. Làn da trắng hồng không tỳ vết của Lee Young Ae khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Màn khoe mặt mộc tự nhiên của Lee Young Ae đã leo top tin tức được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Naver ngay khi mới vừa được đăng tải.

Vốn nổi tiếng với cái nhìn khắt khe về ngoại hình cũng như nhan sắc của người nổi tiếng nhưng dân mạng xứ Hàn cũng phải trầm trồ trước màn khoe mặt mộc lần này từ mỹ nhân “Dae Jang Geum”. Đa số cư dân mạng Hàn Quốc đều cho rằng ở độ tuổi U50 và cũng là “bà mẹ 2 con” việc Lee Young Ae vẫn giữ được nhan sắc đẹp chuẩn tự nhiên như hiện tại quả là điều đáng ngưỡng mộ.

Tự tin khoe mặt mộc tự nhiên ở tuổi 50, nàng “Dae Jang Geum” Lee Young Ae vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ nhờ sở hữu làn da mịn màng trắng hồng - Ảnh 2.

Có thể thấy, từ ánh mắt, bờ môi đến nụ cười đều rất cuốn hút bất chấp thời gian. Nhiều người còn cho rằng, chính việc không động tới dao kéo để níu kéo tuổi thanh xuân chính là một điểm khiến Lee Young Ae được công chúng Hàn yêu mến hơn.

Tự tin khoe mặt mộc tự nhiên ở tuổi 50, nàng “Dae Jang Geum” Lee Young Ae vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ nhờ sở hữu làn da mịn màng trắng hồng - Ảnh 3.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board