“Lặn mất tăm” sau khi gây bão MXH vào ngày sinh nhật chồng cũ, Song Hye Kyo bất ngờ có động thái khiến công chúng xôn xao

Trên trang cá nhân mới đây, bất ngờ chia sẻ hình ảnh tự chụp bản thân khi ngồi trên ghế trong một góc khá tối bên cạnh là một chồng sách cao. Đi kèm với hình ảnh là dòng trạng thái ngắn: “Night night”.

Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bởi lẽ, trong suốt khoảng thời gian kể từ sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với , Song Hye Kyo hầu như đều chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh bạn bè. Đây là lần đầu tiên, Song Hye Kyo chụp bức ảnh bản thân ngồi một mình không có ai bên cạnh.

Nhiều người thậm chí còn suy đoán rằng, phải chăng Song Hye Kyo đang trong thời gian phải tự cách ly ở nhà nên mới tự chụp hình khoảnh khắc ở một mình như vậy. Tuy bức hình không rõ mặt, nhưng người hâm mộ cũng rất mừng khi Song Hye Kyo trở lại với mạng xã hội.

“Lặn mất tăm” sau khi gây bão MXH vào ngày sinh nhật chồng cũ, Song Hye Kyo bất ngờ có động thái khiến công chúng xôn xao - Ảnh 2.

Trước đó, vào đúng ngày sinh nhật tuổi 35 của Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã gây bão mạng xã hội khi đăng tải những bức hình chụp đám mây lên trang cá nhân. Cư dân mạng nhanh chóng soi ra vào năm 2016, đúng vào ngày sinh Song Joong Ki, Song Hye Kyo cũng có động thái tương tự.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board