Hà Nội: Triệt phá đường dây mại dâm núp bóng massage, cafe đèn mờ

Cụ thể, sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, dọc cung đường 70, con đường vành đai dẫn vào trung tâm thành phố gần khu vực Cầu Bươu, Tân Triều, huyện Thanh Trì xuất hiện nhiều quán cafe, massage đèn mờ.

Công an huyện Thanh Trì xác định trong đường dây này, đối tượng chủ mưu, cầm đầu phần lớn là những kẻ từng có tiền án, tiền sự; gái bán hoa, có nhiều kinh nghiệm đối phó với sự phát hiện của lực lượng chức năng.

Nổi lên trong số đó là trường hợp của Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1990 ở xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội) Nguyễn Thị Kiều (sinh năm 1983 ở khu 4, Minh Châu, Ba Vì, Hà Nội).

Đối tượng Nguyễn Thị Loan tại cơ quan công an.

Sau khi dịch Covid-19 được khống chế, Loan thuê cửa hàng mở quán massage nhưng đây chỉ là vỏ bọc để thực hiện hành vi môi giới mại dâm. Còn về phần Kiều, với mối quan hệ xã hội rộng, đối tượng đã thiết lập đường dây môi giới mại dâm qua mạng xã hội zalo.

Ngày 4/9, Cảnh sát hình sự công an quận Thanh Trì đã tiến hành kiểm tra hành chính nhà nghỉ Phương Nam, tại ngõ 8, Cầu Bươu, Tả Thanh Oai, Thanh Trì (Hà Nội) phát hiện tại phòng 201, Đinh Thị Th. (nhân viên của Kiều) và Nguyễn Duy L. đang có hành vi mua bán dâm. Tại phòng 202, gồm Nguyễn Thị Kiều và Trần Trung H. đang có hành vi mua bán dâm. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, bắt các đối tượng về kiểm tra.

Tiếp đó, vào ngày 22/9, Công an huyện Thanh Trì đã phát hiện, bắt quả tang Loan đang bán dâm và một giới đối tượng khác bán dâm cho khách làng chơi.

Cũng từ nguồn tin của quần chúng cung cấp, Công an huyện Thanh Trì đã triệt phá điểm môi giới bán dâm qua mạng xã hội Zalo do Đào Kim Thoa (sinh năm 1991, trú tại Tân Lạc, Hòa Bình) điều hành. Núp bóng dưới vỏ bọc của quán tẩm quất, Thoa đã bị bắt quả tang cùng nhân viên nữ đang bán dâm cho khách “làng chơi”…

Theo lời khai của các đối tượng với mỗi thỏa thuận mua bán dâm, khách mua dâm phải trả 500 nghìn đồng/lượt mua dâm/người. Trong đó 200 nghìn đồng tiền công Loan gọi thêm người đến bán dâm, tiền nhà nghỉ do khách tự trả.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board