Điều tra nghi án con trai đánh chết mẹ già bị tai biến

Ngày 2/10, trao đổi với Người Đưa Tin Pháp Luật, bà Lê Thị Thu Hằng, Chủ tịch UBND xã Phú Dương, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, cơ quan Công an đã bắt tạm giam một đối tượng trên địa bàn để điều tra, làm rõ hành vi đánh chết mẹ ruột.

Người thân tổ chức tang lễ cho bà L..

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h15 ngày 29/9, đối tượng Trần Toản (47 tuổi), trú thôn Lưu Khánh, xã Phú Dương đi đến nhà của mẹ ruột là bà Huỳnh Thị L. (85 tuổi), trú cùng thôn. Tại thời điểm này, sau khi đi vào nhà Toản đã thực hiện hành vi đánh đập mẹ ruột của mình khiến cho bà L. bị thương nặng. Gây án xong, Toản liền nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Phát hiện vụ việc, người thân của bà L. cùng hàng xóm đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu, tuy nhiên, do vết thương quá nặng bà L. đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời, tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Một người hàng xóm sống gần nhà nạn nhân thông tin, Toản là con trai ruột của bà L., đối tượng này đã lập gia đình, hàng ngày, Toản vẫn đi làm và sinh hoạt bình thường. Riêng bà L. đã bị tai biến mấy năm nay, chỉ nằm trong nhà, khi biết tin bà L. bị con trai đánh chết người này cảm thấy rất sốc.

“Hoàn cảnh gia đình bà L. thuộc diện hộ nghèo, bà L. bị tai biến nhiều năm nay. Sau khi nắm được vụ việc, đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương cũng đã đến nhà để thăm hỏi và động viên gia đình, đồng thời hỗ trợ một ít kinh phí cho gia đình nạn nhân”, bà Hằng chia sẻ thêm.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board