Công Vinh cày view cho Thủy Tiên nhưng lại rút ra bài học đắt giá: “Đừng quên điện thoại, sóng gió nào cũng từ đó mà ra”

Tối 1/10, ca sĩ đã chính thức trình làng MV ca khúc Sao Anh Không Ăn. Đọc tựa đề MV nhiều khán giả sẽ cho rằng đây là ca khúc tươi vui, tuy nhiên hóa ra đây lại là một bản ballad có giai điệu khá buồn do nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác.

Nội dung MV Sao Anh Không Ăn kể về cặp vợ chồng Thuỷ Tiên – Hứa Vĩ Văn khi sửa soạn một tâm hồn thật đẹp để bắt đầu một ngày mới. Thế nhưng, Hứa Vĩ Văn khi đi làm đã để quên điện thoại ở nhà và vô tình, Thuỷ Tiên đã phát hiện một sự thật đầy trái ngang. Hoá ra người mà cô yêu thương bấy lâu đã phản bội tình cảm mà ngoại tình với người phụ nữ khác.

Sao Anh Không Ăn – Thuỷ Tiên

Để ủng hộ cho cô vợ Thủy Tiên sau thời gian miệt mài chăm lo những việc ngoài xã hội, Công Vinh cũng đã tích cực cày view cho bà xã. Ngay trong hôm đầu tiên MV phát hành, nam cầu thủ đã đăng tải dòng trạng thái: “Trời mưa, vẫn có một người đàn ông cày view cho vợ”.

Tuy nhiên chỉ một ngày sau khi cày view, Công Vinh đã phát hiện thêm một chân lý đó là: “Bài học rút ra là sống chết gì thì cũng đừng quên điện thoại, sóng gió nào cũng từ đó mà ra… nhớ đấy”.

Công Vinh cày view cho Thủy Tiên nhưng lại rút ra bài học: "Đừng quên điện thoại, sóng gió nào cũng từ đó mà ra... nhớ đấy" - Ảnh 3.

Chuyện nhà cựu cầu thủ Công Vinh và bà xã Thủy Tiên chưa bao giờ hết hài hước và luôn nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Trước đó ít ngày, cư dân mạng đã được dịp cười ngất với clip Công Vinh trưng vẻ mặt không hề hạnh phúc khi nghe Thủy Tiên hát ca khúc Ngôi Nhà Hạnh Phúc tại một sự kiện. Dù sau đó nam cầu thủ đã lên tiếng khẳng định chỉ là bản thân có chút áp lực trước cái đẹp của vợ nên mới trưng dáng vẻ nghiêm túc không cảm xúc khi xem vợ biểu diễn nhưng có vẻ vẫn chưa xoa dịu được cô vợ.

Nữ ca sĩ sau đó đã đáp lại lời giải thích của chồng bằng một câu nói từng là hot trend mạng xã hội cách đây không lâu: “Lê Công Vinh hình như tôi chiều ông quá rồi nên ông hư phải không?”.

Công Vinh cày view cho Thủy Tiên nhưng lại rút ra bài học: "Đừng quên điện thoại, sóng gió nào cũng từ đó mà ra... nhớ đấy" - Ảnh 4.

Thủy Tiên – Công Vinh liên tục có những màn “tấu hài” khiến khán giả không nhịn được cười.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board