Bí ẩn “cây quỷ” 200 tuổi: Chứng kiến một vụ thảm sát, ai dám chạm vào liền gặp vận đen

Dù bị bao nhiêu kẻ phá hoại nhòm ngó, tấn công, cây sồi hơn 200 tuổi vẫn sừng sững vươn mình. Những truyền thuyết đáng sợ đằng sau danh xưng “Cây của quỷ” đã khiến nó trở thành điều hấp dẫn đối với những người có máu phiêu lưu và trí tò mò.

Cây cối đã trở thành mô típ biểu tượng kể từ thuở hồng hoang của loài người. Từ những truyền thuyết về “Cây tri thức” trong Kinh thánh và “Cây thế giới Yggdrasil” trong thần thoại Bắc Âu, cho đến cây Bồ đề của Phật giáo và những câu chuyện cổ về việc con người bị biến thành cây cối. Phần lớn những câu chuyện này chủ yếu tích cực và quyến rũ. Vì vậy, câu chuyện dưới đây sẽ trở thành một trong những điều đen tối nhất liên quan đến một cái cây.

Tại thị trấn Bernards, thuộc khu Someset, bang New Jersey, nước Mỹ, có một cây sồi hùng vĩ được mệnh danh “Cây của quỷ”. Cái tên này bắt nguồn từ lịch sử vô cùng đáng sợ và truyền thuyết đầy đen tối của nó.

Nằm trên đường Mountain, cây sồi vươn những cành nhánh ngổn ngang đầy thách thức, giống như đang hù dọa những ai yếu bóng vía và cảnh báo cho những kẻ thiếu hiểu biết. Trong mắt người dân địa phương, “Cây của quỷ” bị nguyền rủa, bị ám ảnh và thậm chí bị coi là một cánh cổng đến địa ngục.

Một trong những truyền thuyết phổ biến nhất, đáng sợ nhất xoay quanh lời nguyền của cây sồi này liên quan đến tin đồn rằng thị trấn Bernards từng là trụ sở chính của chi nhánh Ku Klux Klan (KKK) tại New Jersey. Ku Klux Klan là một nhóm những người Mỹ da trắng thù ghét, nhắm tới mục tiêu chính là người Mỹ gốc Phi.

Rắc rối như tin đồn đó, một câu chuyện đáng sợ hơn nói rằng những hồn ma của người Mỹ gốc Phi đã ám khu vực này. Họ chính là những người bị đám đông hung ác treo lên cây khi phong trào da trắng thượng đẳng diễn ra.

Tạp chí Weird NJ đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về văn hóa dân gian liên quan đến “Cây của quỷ” và khu vực xung quanh. Họ phỏng vấn nhiều người dân địa phương, có người nói đã nghe nhiều nhân chứng kể lại việc họ tận mắt nhìn thấy những thi thể các nạn nhân bị treo trên cành cây.

Nhưng sự thật đằng sau chuyện này lại khác hoàn toàn. Một trường trung học địa phương đã treo hình nộm của đội bóng đối thủ lên những cành sồi thấp, khiến người dân hiểu lầm.

Còn có những câu chuyện đáng buồn khác xoay quanh cây sồi hơn 200 tuổi này. Đây là vị trí xảy ra nhiều vụ tự tử. Chuyện kể rằng vào đầu những năm 1990, có một gia đình nông dân canh tác trên cánh đồng này. Vào một năm vụ mùa thất thu, ông bố trong nhà thất vọng đã dùng búa rìu cuồng sát cả gia đình. Sau đó, ông ta đã tự treo cổ lên nhánh cây sồi. Sự độc ác của kẻ sát nhân đã ngấm vào cái cây, làm lây nhiễm cho cây những tội lỗi khủng khiếp.

Một số người dám lại gần cây quỷ và chạm vào nó, sau đó bị dính dầu đen nhưng gần như không thể rửa sạch. Một nhân chứng khác kể lại đã có lúc cô lại gần cây quỷ, áp tai vào thân và nghe thấy “những âm thanh la hét” phát ra từ sâu bên trong.

Gần đây, còn có tin đồn một chiếc xe bán tải Ford màu đen đến gần “Cây của quỷ” khi mọi người ở quá gần địa điểm này. Chiếc xe sau đó đã biến mất trong một tấm màn bí ẩn. Các nhân chứng nói với tờ Weird NJ rằng một “lính canh từ địa ngục” sở hữu và điều khiển chiếc xe ấy. Người này được coi là bảo vệ của chiếc cây, chống lại những du khách tò mò và kẻ phá hoại. Tuy nhiên, đây chỉ là những lời đồn không ai xác thực được.

“Cây của quỷ” thực sự quyến rũ những người có trí tò mò. Mọi người liên tục đổ xô đến thăm địa điểm này và chạm vào nó, bất chấp những lời cảnh báo của dân địa phương và mối đe dọa từ những lời nguyền, ma ám. Có người thậm chí còn nuôi ý định tồi tệ hơn, tìm cách phá hoại nó.

Chính quyền địa phương đã cố gắng bảo vệ cây sồi đặc biệt này bằng cách dựng hàng rào tạm quanh gốc cây. Trên thân cây, người ta có thể thấy những vết sẹo sau nhiều lần bị kẻ gian phá hoại bằng cưa máy, rìu và các loại vũ khí khác. Tuy nhiên, tất cả những nỗ lực này đều thất bại thảm hại. Cho đến nay, cây sồi nổi tiếng này vẫn sừng sững và không ai biết có kẻ nào dám phá hoại hay hạ gục nó nữa hay không.

Số điện thoại “tử thần” 0888 888 888: Cứ hễ ai sở hữu đều có kết cục bi thảm
Những tưởng là một số điện thoại đẹp hiếm có, ai sở hữu sẽ vượng phát nhưng ngược lại, những điều xảy ra khiến người ta gọi đây là số điện thoại “tử…
Bấm xem >>
Theo Bảo Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board