Ảnh hiếm chưa từng tiết lộ của những nữ thần hàng đầu xứ Trung, nhan sắc thực sự của Vương Tổ Hiền, Vương Phi được lộ rõ

Mới đây, một nhân viên hậu trường đã đăng một bức ảnh chụp chung với nhiều ngôi sao Hong Kong khi làm việc cùng. Được biết, những diễn viên này khi đó đều rất nổi tiếng và mỗi người có một phong cách riêng.

Từ những bức ảnh người này chia sẻ có thể thấy anh đã có cơ hội hợp tác với rất nhiều diễn viên nổi tiếng như Chu Ân, , , Viên Vịnh Nghi, Thái Thiếu Phân, Lê Tư, Châu Hải My, Trịnh Tú Văn…

Ảnh hiếm chưa từng tiết lộ của những nữ thần hàng đầu xứ Trung, nhan sắc thực sự của Vương Tổ Hiền, Vương Phi được lộ rõ - Ảnh 2.

Vương Phi.

Ngay sau bài đăng được chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng để lại bình luận khen ngợi. Nhiều người cho rằng thập niên 90 được xem là giai đoạn hoàng kim của điện ảnh Hong Kong khi sở hữu rất nhiều mỹ nhân.

Qua loạt ảnh quá khứ không hề chỉnh sửa, nhan sắc thời kỳ son trẻ của các mỹ nhân cũng bôc lộ rõ.

Ảnh hiếm chưa từng tiết lộ của những nữ thần hàng đầu xứ Trung, nhan sắc thực sự của Vương Tổ Hiền, Vương Phi được lộ rõ - Ảnh 3.

Vương Tổ Hiền vẫn luôn xinh đẹp.

Ảnh hiếm chưa từng tiết lộ của những nữ thần hàng đầu xứ Trung, nhan sắc thực sự của Vương Tổ Hiền, Vương Phi được lộ rõ - Ảnh 4.

Lê Tư.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board