5 màu son đẹp ngất ngây cho mùa lạnh có giá rẻ hều, ai thích makeup đơn giản nên tăm tia

Romand Zero Matte Lipstick – Màu 20 Red Dive

Muốn tìm một thỏi son giá “hạt dẻ” nhưng màu đẹp đỉnh cao không phải không có vì 20 Red Dive vừa ra mắt của Romand chính là ứng viên sáng giá cho bạn rước về. Đây là em son có màu đỏ lạnh pha chút nâu, tạo nên ánh trầm nhẹ nhàng, cuốn hút. Tuy nhiên, vì sắc nâu không quá “chiếm sóng” nên bạn sẽ không sợ “dừ” khi tô màu son này đâu, ngược lại, Red Dive còn tôn da và răng rất ổn.

Nơi mua
  • Giá khoảng: 140k

3CE Flash Lip Tint – Màu Tailored

Không thể bỏ qua những màu son bóng nhẹ, nhiều dưỡng như 3CE Flash Lip Tint. Dòng son này xét về giá hay chất cũng đều “ok”. Trong đó màu Tailored là sắc đỏ thuần, thiêng về tông lạnh nên diện màu son này, bạn sẽ nổi bần bật mà chẳng cần makeup cầu kì đâu. Lại nói thêm, màu son này cũng hợp với không khí se lạnh nữa, bạn mà sắm thì chỉ có chuẩn thôi.

Nơi mua
  • Giá khoảng: 320k

Maybelline Superstay Matte Ink Liquid Lipstick – Màu 117 Black Panther

Sắc đỏ gạch ấn tượng mà thỏi son đình đám 117 – Maybelline mang lại chắc chắn nằm trong danh sách shopping của nhiều cô nàng. Trước hết là vì em này có giá vô cùng “học sinh” và sau là tông màu thời thượng, tôn da tốt. Theo hãng giới thiệu, chất son của Superstay Matte Ink Liquid Lipstick mềm mượt, lên màu chuẩn và lâu trôi. Phiên bản kết hợp với Marvel càng giúp thỏi son thu hút và dễ lấy lòng hội làm đẹp.

Nơi mua
  • Giá khoảng: 200k

Peripera Ink Stick Serum – Màu 05 Brick Title

Thỏi son màu nhiều dưỡng của Peripera mới ra mắt ắt sẽ hợp ý nhiều quý cô vì vừa giúp gương mặt thêm tươi vừa làm môi mịn mềm, được giữ ẩm khi makeup. Brick Title là một màu đỏ cam gạch dễ đánh, không quá tươi cũng không quá trầm, diện đẹp trong mùa thu đông và cũng hợp với phong cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng.

Nơi mua
  • Giá khoảng: 160k

Merzy Velvet Tint Season 3 Color of Youth – Màu V16

Ngoài ra, hội chị em cũng có thể ngó nghiêng thêm thỏi V16 đang hot của nhà Merzy vì màu son quyến rũ đẹp mê, không kén cá tính hay tông da, ai diện cũng xinh và sang lên vài nấc. Chất son tint được đánh giá là lên môi mịn màng như nhung, bám màu ổn và cũng dễ tẩy trang phết.

Nơi mua
  • Giá khoảng: 170k

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board