Vietnam’s Next Top Model: Võ Hoàng Yến liên tục mỉa mai cân nặng của nữ thí sinh chỉ vì tự tin được vào vòng trong

Trần Thụy Thanh Thảo là thí sinh tiếp theo xuất hiện trong tập phát sóng tối 1/10 của 2020.

Ngay từ khi xuất hiện, cô nàng đã khiến dàn giám khảo phải bàn tán vì mặc sẵn đồ tắm cho vòng sau lại còn mặc thêm một chiếc quần thể dục bên ngoài để đi catwalk.

Sau khi hoàn thành xong phần thi, Võ Hoàng Yến liền gay gắt: “Em nghĩ là mình được chọn thẳng vào vòng áo tắm nên là thay sẵn đúng không? Ý đồ của em là vậy đúng không?”. Nữ thí sinh liền đáp cô mặc như thế để tôn lên đường con của cơ thể, tuy nhiên Võ Hoàng Yến liền phản bác: “Về người mẫu thì thế này là hơi mũm mĩm và đẫy đà quá. Chọn trang phục là chị không thích rồi đó. Chị thấy không có đẹp đẽ gì hết trơn. Gương mặt thì tốt, còn lại không chấm được gì”.

Trái ngược với sự gay gắt của Võ Hoàng Yến, Nam Trung lại cho Thanh Thảo một cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên, vị chuyên gia trang điểm lại đưa ra lời khuyên cho Thanh Thảo là với cân nặng của cô thì làm người mẫu chưa được mà nên tham gia cuộc thi The Face.

Võ Hoàng Yến tiếp tục mỉa mai cân nặng của Thanh Thảo: “Em có biết là đang hơi tròn không? Nếu em biết em đang hơi tròn thì nên chọn một bộ trang phục áo tắm khác, chẳng hạn như mấy bộ 1 mảnh che đi mấy chỗ thừa thải”.

Mặc dù khá gay gắt với Thanh Thảo, tuy nhiên Võ Hoàng Yến vẫn cho cô nàng tấm vé đi vào vòng trong vì khuôn mặt xinh đẹp.

Đón xem vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2020 phát sóng vào lúc 19g00 mỗi ngày trên fanpage chính thức của chương trình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board