Vẫn biết Ngọc Trinh hào phóng nhưng nhìn chiếc đồng hồ 4,5 tỷ đồng của cô được đeo trên tay trợ lý Thúy Kiều thì ai cũng phải sốc

Thời gian qua, dù không phải là nhân vật hoạt động showbiz nhưng lại khá nổi tiếng trên mạng xã hội với vai trò là trợ lý của .

Cô nàng được ngưỡng mộ vì thường xuyên theo Ngọc Trinh tham gia những cuộc vui xa xỉ, du lịch, được “nữ hoàng nội y” tặng quà, cho thử đồ hiệu…

Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy Thúy Kiều đeo trên tay chiếc đồng hồ đính kim cương có giá 4,5 tỷ của Ngọc Trinh. Không chỉ vậy, Thúy Kiều ngày càng được chăm chút ngoại hình từ trang phục đến make-up. Khi chụp ảnh chung với Ngọc Trinh, giá trị những món đồ mà Thúy Kiều mặc trên người có lẽ còn đắt hơn của bà chủ.

Trước đó, trong loạt story đi mua sắm hàng hiệu, Ngọc Trinh còn quay lại cảnh Thúy Kiều thay mặt mình ký vào hóa đơn thanh toán. Có thể thấy, sự tin tưởng và yêu quý mà Ngọc Trinh dành cho Thúy Kiều không còn đơn thuần là mối quan hệ giữa nghệ sĩ – trợ lý thông thường.

Vẫn biết Ngọc Trinh hào phóng nhưng nhìn chiếc đồng hồ 4,5 tỷ đồng của cô được đeo trên tay trợ lý Thúy Kiều thì ai cũng phải sốc - Ảnh 3.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board