Trước khi rộ tin hẹn hò, Việt Anh – Quỳnh Nga từng hôn nhau cuồng nhiệt, khán giả thót tim với góc quay và chiếc váy quá hở của nữ chính

Thời gian vừa qua, cư dân mạng đang vô cùng tò mò về mối quan hệ của cặp đôi diễn viên và . Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện cũng như ở các buổi tụ tập bạn bè. Không những thế, Quỳnh Nga có lần tỏ vẻ không vui khi Việt Anh trêu đùa một cô gái khác trên mạng xã hội.

Thế nhưng khi khán giả đặt nghi vấn đang yêu đương thì cả hai liền phủ nhận tin đồn hẹn hò, khiến nhiều người bán tín bán nghi. Mới đây, những hình ảnh chụp chung thân mật của cặp đôi đã được tung ra lại một phen khiến dân mạng xôn xao đồn đoán.

Trước khi lộ tin hẹn hò, Việt Anh - Quỳnh Nga từng có màn hôn hít, bế bồng cực nóng trong phim "Sinh tử" khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 2.

Loạt ảnh tình tứ của Việt Anh – Quỳnh Nga khiến khán giả đặt nghi vấn đang yêu đương.

Nhìn lại mối quan hệ của Việt Anh – Quỳnh Nga, hẳn khán giả của phim truyền hình sẽ nhớ rất rõ màn chemistry đầy rạo rực của cặp đôi khi đóng chung cùng nhau trong Sinh tử. Những cảnh ôm ấp, bế bồng, hôn hít của Việt Anh – Quỳnh Nga trong phim từng khiến khán giả phải đỏ mặt khi theo dõi.

Trong phim Sinh tử, Quỳnh Nga là nhân tình của Trần Bạt (Chí Nhân), được Mai Hồng Vũ (Việt Anh) cài cắm để khai thác thông tin trong nhóm lợi ích. Tuy nhiên càng về sau, Quỳnh Trinh lại dành tình cảm cho Trần Bạt, khiến cô vô cùng đau khổ khi hiểu rằng bản thân cũng chỉ như kẻ mua vui qua đường cho con trai vị Chủ tịch tỉnh Việt Thanh.

Trước khi lộ tin hẹn hò, Việt Anh - Quỳnh Nga từng có màn hôn hít, bế bồng cực nóng trong phim "Sinh tử" khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 3.

Khi nhìn thấy “gà cưng” rơi nước mắt cay đắng cho cuộc tình với Trần Bạt, Mai Hồng Vũ – chủ tịch một tập đoàn với những mánh lới làm ăn thủ đoạn đã không ngần ngại cưỡng ép, hôn Quỳnh Trinh ngấu nghiến. Tất nhiên trước quyền lực của Mai Hồng Vũ đang nắm trong tay, Quỳnh Trinh cũng phải đành buông xuôi cho dục vọng của hắn ta.

Trong cảnh quay này, khán giả không chỉ đỏ mặt bởi nụ hôn cuồng nhiệt của Việt Anh mà còn bởi góc quay ngày một zoom gần trong khi Quỳnh Nga thì diện một chiếc váy quá hở, để lộ vòng 1 lấp ló. Khi Việt Anh bế bạn diễn lên giường, anh cũng phải chạm vào phần lưng trần quyến rũ của Quỳnh Nga.

Trước khi lộ tin hẹn hò, Việt Anh - Quỳnh Nga từng có màn hôn hít, bế bồng cực nóng trong phim "Sinh tử" khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 4.

Trước khi lộ tin hẹn hò, Việt Anh - Quỳnh Nga từng có màn hôn hít, bế bồng cực nóng trong phim "Sinh tử" khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 5.

Trước khi lộ tin hẹn hò, Việt Anh - Quỳnh Nga từng có màn hôn hít, bế bồng cực nóng trong phim "Sinh tử" khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 6.

Cảnh hôn ngấu nghiến, bế bồng của Quỳnh Nga – Việt Anh trong phim Sinh tử.

Quỳnh Nga từng tiết lộ cô cảm thấy rất căng thẳng khi đóng cảnh hôn đầy bạo liệt này. Việt Anh chia sẻ, ngoài đời anh và Quỳnh Nga chơi thân với nhau. Chính điều đó đã “làm khó” nam diễn viên. Anh cho hay, nếu bạn diễn và anh không có mối quan hệ thân tình, anh sẽ cảm thấy bình thường. Tuy nhiên mối quan hệ giữa anh và Quỳnh Nga quá thân thiết khiến bản thân cảm thấy “sai sai” khi diễn cảnh hôn hít. Vậy nên, mỗi lần chuẩn bị đóng cảnh hôn, Việt Anh và Quỳnh lại bật cười và phải đóng đi đóng lại đến 4 lần mới hoàn thành được phân cảnh nóng này.

Diễn viên Việt Anh thừa nhận, anh chưa đóng cảnh hôn nào khó như đóng với Quỳnh Nga. Hai diễn viên mãi không xong cảnh quay khiến đạo diễn phát cáu, thậm chí dọa sẽ cắt vai nếu họ không hoàn thành.

Trước khi lộ tin hẹn hò, Việt Anh - Quỳnh Nga từng có màn hôn hít, bế bồng cực nóng trong phim "Sinh tử" khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 7.

Trước khi lộ tin hẹn hò, Việt Anh - Quỳnh Nga từng có màn hôn hít, bế bồng cực nóng trong phim "Sinh tử" khiến người xem đỏ mặt - Ảnh 8.

Với cảnh “nóng” phim Sinh tử, Việt Anh đã thể hiện rõ nét một Mai Hồng Vũ đầy quyền lực muốn chiếm đoạt, sở hữu người phụ nữ trước mặt. Còn Quỳnh Nga cũng cho thấy một Quỳnh Trinh có phần bất ngờ, và kháng cự yếu ớt trước nụ hôn “nóng bỏng” của Mai Hồng Vũ.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board