Thích cardigan nhưng nàng mét rưỡi nên tránh 3 kiểu này nếu không muốn bị “dìm dáng” thậm tệ

Áo cardigan luôn là item tuyệt vời để diện mỗi khi Thu sang. Cũng giống như rất nhiều kiểu áo khoác khác, cardigan cũng cần được chọn hợp vóc dáng nhất là với những cô nàng bé hạt tiêu, hạn chế đôi chút về chiều cao. Tưởng là cardigan chỉ có một kiểu dáng duy nhất nhưng thực tế nó lại khá nhiều biến tấu thú vị dành cho các chị em; nhưng vì khiêm tốn chiều cao nên các nàng nên lưu tâm đến một vài chú ý khi diện cardigan trong Thu này.

#1. Bỏ qua các thiết kế dáng dài rộng, chỉ chọn áo dáng lửng, ngắn ngang hông

Kiểu cardigan to rộng chỉ hợp với những cô nàng sở hữu vóc dáng cao ráo, còn chiều cao khiêm tốn như bạn thì nên tránh xa. Áo dài rộng sẽ dìm chiều cao với những nàng thấp bé. Cardigan dài khi mặc lên người vóc dáng thấp bé thì nhất thiết nên hạn chế chiều rộng. Bạn càng chọn áo vừa người thì càng giảm thiểu tình trạng lọt thỏm trong chiếc áo yêu thích.

Những thiết kế cardigan mà nàng thấp bé cần khoanh vùng chính là áo dáng ngắn, lửng ngang hông với phom dáng vừa phải, vừa dễ sơ vin và khi diện cùng váy cũng không bị dìm dáng, chứ không phải những dáng áo cánh rơi, vai xuôi to rộng hay dài tận đầu gối…

Nàng thấp bé - Ảnh 2.

#2. Nếu là áo dáng chùm qua hông thì nên sơ vin lại

Có 2 cách sơ vin để nàng thấp bé cải thiện chiều cao khi diện cardigan dáng lửng ngang hông. Bạn cần lưu ý sơ vin gọn gàng áo, quần/chân váy mặc trong để đảm bảo tổng thể không bị lôi thôi lùng bùng ngay cả khi khoác áo. Cách này hữu hiệu từ mùa Hè sang đến mùa Thu, và luôn là cứu cánh cho chiều cao của mọi cô nàng.

Nàng thấp bé - Ảnh 3.

Chiếc cardigan của bạn cũng không chỉ dừng lại ở vai trò của một chiếc áo khoác mỏng, nó còn có thể diện đơn lẻ cùng quần/ chân váy để tạo nét phóng khoáng, gợi cảm rất riêng cho người mặc. Phần cổ áo hơi rộng và tuyệt chiêu buông hờ vài ba chiếc cúc, bạn có thể diện như thông thường hay kéo trễ vai, lệch vai cực kỳ sang chảnh, và bạn chỉ cần nhớ một điều sơ vin lại để mọi thứ gọn gàng sẽ cải thiện chiều cao đáng kể cho bạn.

Nàng thấp bé - Ảnh 4.

#3. Buông hờ vài ba chiếc cúc

Nàng thấp bé đừng mặc cardigan kín cổng cao tường, buông hờ vài chiếc cúc hay khoác hờ hững để tạo vài khoảng hở hút mắt, chỉ cần chiêu này thôi cũng tăng độ sexy lên cả vạn lần. Và quan trọng nhất là chính sự hờ hững một cách có chủ đích ấy lại là chiêu thức để các nàng ăn gian thêm chút chiều cao cho mình. Một chi tiết nhỏ xíu mà vẹn cả đôi đường cho bạn trong Thu này.

Thích cardigan nhưng nàng mét rưỡi nên tránh 3 kiểu này nếu không muốn bị "dìm dáng" thậm tệ - Ảnh 6.

Nơi mua: Thecreamyconcept

Thích cardigan nhưng nàng mét rưỡi nên tránh 3 kiểu này nếu không muốn bị "dìm dáng" thậm tệ - Ảnh 8.

Nơi mua: Matchy_studio

Thích cardigan nhưng nàng mét rưỡi nên tránh 3 kiểu này nếu không muốn bị "dìm dáng" thậm tệ - Ảnh 10.

Nơi mua: Uniqlo

Ngày 16 tháng 10 năm 2020. UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng thứ 3 tại Hà Nội. Tọa lạc tại trung tâm thương mại đầu tiên ở Hà Nội mang đậm dấu ấn phong cách mua sắm đẳng cấp, chất lượng Nhật Bản, UNIQLO AEON MALL Long Biên tiếp tục là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear cho người tiêu dùng. Nhân dịp khai trương, UNIQLO cũng trưng bày các sản phẩm LifeWear Thu Đông 2020 với những thiết kế mới nhất, cùng loạt ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương, thêm vào đó là kết hợp ra mắt Bộ Sưu tập (BST) UNIQLO x JW ANDERSON mùa Thu/Đông 2020.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board