Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc hội ngộ Tiên Nguyễn, nhan sắc rạng rỡ của nữ diễn viên nổi bật đầy thu hút

Trên trang cá nhân mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng em chồng Tiên Nguyễn. Đi kèm với hình ảnh là lời khen mà Tăng Thanh Hà dành cho em chồng: “Em tui giỏi quá”.

Qua hình ảnh này có thể thấy mối quan hệ giữa Tăng Thanh Hà cùng các thành viên trong gia đình chồng, đặc biệt là với em chồng Tiên Nguyễn vô cùng tốt đẹp. Đọ dáng bên cạnh Tiên Nguyễn, có thể thấy nhan sắc của Tăng Thanh Hà vẫn vô cùng trẻ trung và rạng ngời.

Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn là một trong những cặp chị dâu em chồng đình đám nhất showbiz Việt. Trước đó, Tiên Nguyễn còn khiến dân tình được một phen thích thú khi khoe khoảnh khắc được chính tay chị dâu chuẩn bị món ăn. Cụ thể, vì biết cô thích ăn khoai tây lắc, nên dù là chủ nhà hàng nhưng Tăng Thanh Hà vẫn đích thân ra tay chế biến món ăn này để chiều lòng em chồng.

Lâu lâu mới có dịp đọ dáng bên cạnh em chồng, nhan sắc Tăng Thanh Hà được nhận xét nổi bật hơn hẳn - Ảnh 2.

Được mệnh danh là “ngọc nữ điện ảnh”, nhưng Tăng Thanh Hà chính thức rời xa làng giải trí sau khi kết hôn cùng ông xã doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Hiện tại, cô đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên ông xã và hai con một trai, một gái.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board