Nhìn thấy đôi giày đỏ bé trai 3 tuổi đang mang, tài xế xe buýt lập tức gọi cảnh sát bắt giữ kẻ bên cạnh

Nhân vật chính trong câu chuyện là tài xế Tim Watson, đến từ Milpitas, California, Mỹ. Câu chuyện xảy ra vào tháng 6/2015, anh đang trong ca làm việc buổi sáng thì nhìn thấy một đứa trẻ nước mắt lưng tròng đang đi cùng một người đàn ông ở độ tuổi 20 bước ra từ thư viện.

Trước đó, Tim đã biết được thông tin cảnh sát địa phương đang tìm kiếm một bé trai 3 tuổi bị bắt cóc. Nhận ra đứa trẻ này có nhiều nét tương đồng với mô tả của em bé đang gặp nạn, Tim bắt đầu lên kế hoạch để xác định xem liệu linh tính của mình có đúng hay không.

Tim Watson

Nhìn thấy đôi giày đỏ bé trai 3 tuổi đang mang, tài xế xe buýt lập tức gọi cảnh sát bắt giữ kẻ bên cạnh - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Lúc đó, Tim thông báo với các hành khách rằng một ai đó cho biết họ đã bỏ quên chiếc ba lô trên xe buýt nên anh cần dừng xe lại để kiểm tra. Khi Tim tiến lại gần đứa trẻ với cái cớ tìm đồ đạc khách bỏ quên, anh đã nhìn thấy đôi giày đỏ đứa trẻ đang mang giống hệt với miêu tả của cảnh sát về cậu bé bị bắt cóc.

“Bé trai kia khi ấy đang khóc và nước mắt vẫn đong đầy trong mắt đứa trẻ. Tôi đi hỏi từng hành khách một về chiếc ba lô màu xanh, mục đích của tôi là làm mọi cách để bắt được kẻ ác” – Tim nói với ABC News.

Sau khi kết thúc cuộc tìm kiếm, Tim bước xuống xe buýt và gọi điện cho cảnh sát, báo với họ rằng kẻ bắt cóc và nạn nhân nhỏ tuổi đang ở trên xe của anh. Tiếp đến, Tim làm theo chỉ dẫn của cảnh sát, giả vờ lái xe một cách bình thường nhất đến trạm dừng tiếp theo. Khi Tim lái đến trạm Fremont Bart, cảnh sát đã sớm có mặt ở đây để phục kích tên bắt cóc. Họ xác định được danh tính của nghi phạm là Alfonso Edington, 23 tuổi.

Nhìn thấy đôi giày đỏ bé trai 3 tuổi đang mang, tài xế xe buýt lập tức gọi cảnh sát bắt giữ kẻ bên cạnh - Ảnh 3.

Nhìn thấy đôi giày đỏ bé trai 3 tuổi đang mang, tài xế xe buýt lập tức gọi cảnh sát bắt giữ kẻ bên cạnh - Ảnh 4.

Alfonso bị cảnh sát áp giải.

“Tôi chậm rãi mở cửa để cho cảnh sát có thời gian chuẩn bị và sẵn sàng xông lên xe. Tôi mở cửa thứ 2 và cảnh sát bước lên một cách bình tĩnh, tiến đến còng tay tên bắt cóc tịa chỗ” – Tim kể.

Viên cảnh sát đã giật lấy đứa trẻ ra khỏi Alfonso. Sau một hồi chống cự, hắn cuối cùng cũng bị áp giải về đồn.

Khi nghe cảnh sát kể chi tiết của vụ bắt cóc, vị tài xế đã vô cùng bất ngờ và xúc động. Anh không tưởng tượng nếu bản thân ở trong hoàn cảnh có con nhỏ bị bắt cóc thì sẽ cảm thấy ra sao.

Robert Vega, người đứng đầu cơ quan truyền thông của Cảnh sát Milpitas, dành lời khen ngợi cho Tim, gọi anh là anh hùng đồng thời cảm ơn vì nỗ lực cứu người gặp nạn của anh.

Về phía Tim, anh cho biết anh chỉ đơn giản là làm theo những gì linh tinh mách bảo, rằng đó là điều mà bất kỳ ông bố nào cũng nên làm. Được biết, Tim khi ấy là bố của 2 đứa trẻ.

Bé trai 3 tuổi kia được đoàn tụ với bố mẹ tại đồn cảnh stas Milpitas trong khi Alfonso vẫn bị giam giữ cùng cáo buộc bắt cóc.

(Nguồn: Dailymail)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board