Lady Gaga bỗng dưng xài tiếng Việt trên fanpage cá nhân, kêu gọi cày view ngọt xớt: “Nghe và xem liền cho chụy nào mấy đứa”

MV 911 đã ra mắt cách đây 1 tuần, tuy nhiên ekip của vẫn chăm chỉ PR cho sản phẩm âm nhạc này trên khắp mọi mặt trận từ YouTube, Twitter cho đến Facebook. Cụ thể sáng ngày 2/10 (giờ Việt Nam), trên tài khoản facebook chính thức, Lady Gaga bất ngờ cập nhật bài viết quảng bá cho single 911 của mình bằng tiếng Việt, khiến fan Việt Nam ngỡ ngàng lẫn thích thú.

Lady Gaga viết tiếng Việt trên trang cá nhân, kêu gọi fan nghe và cày view MV 911.

Mẹ quái vật hài hước viết: “911 – Single mới của Lady Gaga. Nghe và xem liền cho chụy nào mấy đứa”. Không hề có dấu hiệu dùng công cụ dịch, bài viết của nữ ca sĩ khiến các Việt vô cùng thích thú khi dùng các từ ngữ rất đời thường của Việt Nam như “chụy” (chị) và “mấy đứa”. Dẫu biết, Lady Gaga không bị hack fanpage để bán hàng online như Ivanovic hay Jollibee, tuy nhiên không ít khán giả vẫn hài hước đùa “chị Dậu” đã bị hack mất fanpage.

“Ai chỉ chị nói tiếng Việt vậy?”, “Các bạn tém tém lại nha, chị biết hết đó!”, “Chị bị hack nick rồi mọi người ơi!”, “Xem ngày mai có ai đó livestream bán hàng online là mị cười mệt nghĩ”, “Tôi có nhìn nhầm không vậy mọi người?”. – Fan Việt hài hước bình luận.

Lady Gaga bỗng dưng xài tiếng Việt trên fanpage cá nhân, kêu gọi cày view ngọt xớt: "Nghe và xem liền cho chụy nào mấy đứa” - Ảnh 2.

Lady Gaga bỗng dưng xài tiếng Việt trên fanpage cá nhân, kêu gọi cày view ngọt xớt: "Nghe và xem liền cho chụy nào mấy đứa” - Ảnh 3.

Được biết, đây là bài đăng của phía được ủy quyền đại diện Lady Gaga tại Việt Nam: Universal Music và chỉ hiện thị tại thị trường Việt Nam.

MV 911 vốn đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ ngay thời điểm ra mắt. Nhiều khán giả cho biết đây không chỉ là MV thương mại thông thường, mà còn mang nhiều giá trị lồng ghép sâu bên những chi tiết, hệt như một bộ phim thực thụ. Ngoài ra, diễn xuất, trang phục, hóa trang, cảnh quay, màu sắc, tất cả đều vô cùng sống động và quyến rũ.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board