Khả Như bị đào lại clip gây sốc: Tát cả chồng lẫn tiểu tam “nổ đom đóm mắt”, mắng diễn viên đàn em “đừng có ngu như vậy!”

Tham gia chương trình , gây sốc cho khán giả khi có màn giải quyết tình huống khiến ai cũng giật mình.

Thực tế, chương trình 8 lạng nửa cân tập có Khả Như tham gia đã lên sóng vào năm 2019. Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng đào bới trích đoạn cũ và nhắc đến đoạn Khả Như dạy dỗ tiểu tam khá nhiều. Không ít khán giả bày tỏ rằng Khả Như có cách ứng xử quyết đoán, thông minh, dù bị tiểu tam tới tận nhà cướp chồng nhưng vẫn không bị rơi vào thế yếu.

Cụ thể, với lời gợi ý từ , nữ diễn viên quyết định vào vai người vợ trong hoạt cảnh đối mặt với chồng và người thứ ba ngay tại nhà riêng. Đóng vai tiểu tam giật chồng Khả Như là diễn viên trẻ Trang Tuyền.

Khả Như tát bạn diễn nảy lửa khi bị tiểu tam đến tận nhà cướp chồng

Bị người thứ 3 – Trang Tuyền đến tận nhà tuyên bố có bầu phản ứng đầu tiên của Khả Như là im lặng, bình tĩnh tìm kiếm câu trả lời từ chồng. Sau đó, Khả Như hỏi rõ ràng mọi chuyện rồi mắng tiểu tam những câu mà ai cũng thấm thía.

Đứng trước tiểu tam, Khả Như thẳng tay “tặng” cho chồng và người tình một cú tát khá mạnh. Khả Như mắng thêm: “Chị biết tôi là ai không? Đàn bà đừng có ngu như vậy. Ngồi đi nếu còn muốn nói chuyện. Còn không thích nói, mời cô ra khỏi nhà tôi. Nếu mục đích của cô đến đây là để nói chuyện, để gặp tôi thì cô cần đối mặt với tất cả những thứ cô đáng phải chịu. Cô có biết luật hôn nhân không? Đó là luật pháp nhé. Còn đạo đức nữa, cô đừng bao giờ chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Cái đó là tự trọng. Cô biết đau thì người vợ cũng biết đau”.

“Em ơi, em đừng có lấy sự yếu đuối của mình ra mà biện minh. Sống trên đời này, đừng lấy lý do yêu nhiều nhất, yêu quá nhiều mà làm khổ mình, làm khổ tất cả những người xung quanh” – Khả Như nói thêm.

Bị tiểu tam đến tận nhà giật chồng, Khả Như tức giận tát bạn diễn liên tục trên sân khấu - Ảnh 3.

Bị tiểu tam đến tận nhà giật chồng, Khả Như tức giận tát bạn diễn liên tục trên sân khấu - Ảnh 4.

Bị tiểu tam đến tận nhà giật chồng, Khả Như tức giận tát bạn diễn liên tục trên sân khấu - Ảnh 5.

Bị tiểu tam đến tận nhà giật chồng, Khả Như tức giận tát bạn diễn liên tục trên sân khấu - Ảnh 6.

Bị tiểu tam đến tận nhà giật chồng, Khả Như tức giận tát bạn diễn liên tục trên sân khấu - Ảnh 7.

Khả Như chẳng ngại ngần đánh tiểu tam.

Ở cuối vở kịch, khi mà Quốc Khánh thừa nhận đã làm cho tiểu tam Trang Tuyền có bầu, Khả Như đòi ly dị, đồng thời đuổi 2 người ra khỏi nhà. Cách giải quyết tình huống và những lời nói của Khả Như được sự tán đồng của khán giả. Nhiều người cho rằng nếu chẳng may rơi vào tình huống bị cắm sừng và tiểu tam tìm đến tận nhà để nói chuyện, phụ nữ cũng nên mạnh mẽ bảo vệ chính bản thân chứ đừng bao giờ để mình rơi vào hoàn cảnh chẳng còn chút thể diện nào.

1 điều thú vị là Khả Như cho biết vì diễn xuất quá nhập tâm nên cô mới tát Trang Tuyền – Quốc Khánh khá mạnh tay. Khi phần trình diễn vừa kết thúc, nữ diễn viên vội vàng hỏi thăm, liên tục nói lời xin lỗi với Trang Tuyền và Quốc Khánh từ trên sân khấu đến khi vào trong cánh gà.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board