Jisoo giờ bạo đến mức diện đồ ướt át lấp ló nội y rồi, để ý mới thấy dạo này chăm khoe vòng 1 ra phết

Trong lần comeback với MV Lovesick Girls, 4 cô gái BLACKPINK đã gây thất vọng không hề nhẹ bởi style ăn diện hết sức “cái bang” khiến dân tình muốn khen cũng khó. Nhìn chung thì là vậy nhưng tập trung vào Jisoo, bạn sẽ thấy một khoảnh khắc lên đồ rất khác. Khác ở đây không phải chị cả được đặc cách ăn diện lộng lẫy hơn các thành viên còn lại đâu mà chính xác là cô nàng có giây phút khoe dáng sexy với trang phục ướt át.

Nếu nghĩ Jisoo trước nay chưa sexy đủ và đã, thì bây giờ các fan đã có dịp chiêm ngưỡng cô nàng trong cảnh quay thể hiện sự đau khổ trong MV mới. Nếu Rosé suy sụp, khóc lóc thì Jisoo tập trung diễn đạt bằng ánh mắt buồn bã. Đáng nói là cô nàng còn diện váy trắng, ngâm mình trong nước, để lộ thấp thoáng nội y màu đen tương phản bên trong.

Jisoo có phân cảnh đắt giá khi diện trang phục ướt át lộ lấp ló nội y, fan tự hỏi nữ thần không ngại khoe vòng 1 rồi? - Ảnh 2.

Rõ ràng, phân cảnh sexy đắt giá này khó qua mắt được các Blink. Vì đâu phải lúc nào cũng được chứng kiến idol quyến rũ “xịt máu” đến thế.

Jisoo có phân cảnh đắt giá khi diện trang phục ướt át lộ lấp ló nội y, fan tự hỏi nữ thần không ngại khoe vòng 1 rồi? - Ảnh 3.

Chẳng biết có phải Jisoo sắp hướng đến hình ảnh gợi cảm hơn hay không nhưng gần đây cô nàng có nhiều pha ăn diện phóng khoáng hơn hẳn đó nhé!

Đơn cử như lần khoe poster quảng bá The Album, visual BLACKPINK được stylist chọn bộ cánh hai dây xẻ ngực, giúp tôn lên vòng 1 căng tràn. Có vẻ như stylist đã “thoáng” hơn khi quyết định để Jisoo cân thiết kế này như “bản gốc” mà không cần chỉnh sửa hay che chắn gì thêm.

Jisoo có phân cảnh đắt giá khi diện trang phục ướt át lộ lấp ló nội y, fan tự hỏi nữ thần không ngại khoe vòng 1 rồi? - Ảnh 4.

Trong MV Ice Cream lần trước, cô nàng cũng được giao phó bộ cánh sexy, vừa đủ khoe da thịt nhưng không phô phang quá đà. Tất nhiên là netizen cũng “ồ á” trước hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm này của Jisoo.

Jisoo có phân cảnh đắt giá khi diện trang phục ướt át lộ lấp ló nội y, fan tự hỏi nữ thần không ngại khoe vòng 1 rồi? - Ảnh 5.

Còn nhớ ngày trước, Jisoo thường bị dí cho những bộ cánh kín cổng cao tường. Ngay cả một chi tiết cut-out trên váy cũng được stylist khâu lại kĩ càng trước khi Jisoo chưng diện.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board