Hội gái Hàn chuyển hẳn sang loại lược này để làm phồng, tóc đẹp mà tránh hẳn được tình trạng rối hay gãy rụng

Có nhiều loại lược chải tóc khác nhau, nhưng lược bàn lại được khuyên dùng nhiều vì ngoài khả năng gỡ rối tốt thì nó còn bảo vệ tóc và massage da đầu khá hiệu quả. Lược chải tóc dạng mái chèo hay còn gọi là lược bàn to hơn so với các loại lược bình thường khác, nếu nhìn qua thì nhiều người sẽ nghĩ loại lược này để gỡ rối là chính, nhưng thời gian gần đây, thợ làm tóc Hàn đã dùng loại lược này để tạo phồng hiệu quả mà không hề khiến tóc bị rối.

Cách làm phồng với lược bàn cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chải tóc lên rồi hơi uốn nhẹ để tạo nếp phồng, sau đó dùng máy sấy sấy khoảng 30 giây rồi nhả tóc ra bằng cách chải thẳng lên trên.

Với những ai tóc yếu, bạn nên xịt một lớp xịt dưỡng tóc trước khi sấy để bảo vệ tóc. Với cách làm này, lược bàn không chỉ giúp tóc không bị rối mà còn tạo hiệu ứng phồng tự nhiên hơn.

Thợ làm tóc người Hàn tiết lộ: Đã từ lâu không dùng lược tròn để làm phồng tóc - Ảnh 2.

Với tóc mái bằng, bạn cũng hoàn toàn có thể sấy bằng cách dùng lược bàn thay vì lược tròn như mọi khi. Bạn cũng có thể chọn lược bàn răng thưa hoặc khít tùy vào mục đích sử dụng của mình.

Thợ làm tóc người Hàn tiết lộ: Đã từ lâu không dùng lược tròn để làm phồng tóc - Ảnh 3.

Với ưu điểm của lược bàn như: Có thể massage da đầu, gỡ rối hiệu quả mà không làm rụng tóc hay tạo kiểu cũng khá “ổn áp” thì chiếc lược này rất đáng để bạn đầu tư. Tuy nhiên cũng cần chú ý đến mục đích sử dụng để chọn chất liệu lược.

Lược bàn chủ yếu có 3 chất liệu: Gỗ, nhựa và nylon. Chất liệu gỗ nhẹ nhàng phù hợp để gỡ rối hay massage, chất liệu nhựa và nylon phù hợp để tạo kiểu.

Cách làm phồng mái bằng lược bàn

Gợi ý địa chỉ mua: Miuzinh, Mapmap, Wetbrush

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board