Hoa hậu Hàn Quốc thoải mái nói chuyện chăn gối với chồng trẻ kém 18 tuổi trên truyền hình, dùng toàn từ nhạy cảm gây đỏ mặt

Cách đây vài ngày, Hoa hậu đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong chương trình Difficult Couples (tạm dịch: Những cặp đôi khó đỡ) của đài Channel A. Tại đây, người đẹp 45 tuổi bất ngờ tiết lộ về chuyện phòng the với người chồng trẻ Jin Hua.

Cụ thể khi MC Lee Yong Jin đặt câu hỏi cho Ham So Won rằng cảm giác như thế nào khi sống với người chồng trẻ hơn 18 tuổi, người đẹp tự tin cho biết: “Đây là chương trình Những cặp đôi khó đỡ, tôi không biết tại sao ekip không mời tôi sớm hơn. Mọi người không biết thế nào là ‘gợi tình’ thì tôi có thể nói rõ cho họ… Anh ấy vẫn đang trong độ tuổi 27 nên vẫn mạnh mẽ và tràn đầy sinh lực. Nó giống như sống một cuộc sống mà bạn không thể dừng cười”.

Tiếp đến, MC Lee Yong Jin hỏi Nàng hậu U45 đã từng xem chương trình này hay chưa, Ham So Won đáp lại đầy ẩn ý: “Chúng tôi rất bận lúc Mặt trời lặn”. Lúc này, nữ MC bày tỏ 2 vợ chồng So Won có thể xem lại chương trình phát lại vào buổi sáng, tuy nhiên Nàng hậu vẫn sử dụng những từ ngữ đầy khiêu khích: “Đôi khi chúng tôi cũng rất ‘bận rộn’ vào buổi sáng”, khiến cả trường quay bật cười.

Hoa hậu Hàn Quốc thoải mái nói chuyện chăn gối với chồng trẻ kém 18 tuổi trên truyền hình khiến ai nấy cũng nóng mặt - Ảnh 2.

Ham So Won thoải mái nói về chuyện phòng the của cô với chồng trẻ mà không có chút e ngại.

Cũng trong chương trình, Ham So Won đề cập đến tin đồn hai vợ chồng ly thân. Nàng hậu thừa nhận, cả hai thường hay cãi nhau vào ban ngày nhưng sau đó lại giảng hòa sau những “cuộc vui” vào ban đêm: “Chúng tôi tranh luận vào ban ngày, nhưng khiêu khích nhau vào ban đêm”.

Bên cạnh đó, Ham So Won cũng không quên chia sẻ để đáp ứng nhu cầu giường chiếu của chồng thì cô đã phải chăm chỉ luyện tập thể thao rất nhiều mới có thể giữ được sự dẻo dai.

Hoa hậu Hàn Quốc thoải mái nói chuyện chăn gối với chồng trẻ kém 18 tuổi trên truyền hình khiến ai nấy cũng nóng mặt - Ảnh 3.

Hoa hậu Hàn Quốc thoải mái nói chuyện chăn gối với chồng trẻ kém 18 tuổi trên truyền hình khiến ai nấy cũng nóng mặt - Ảnh 4.

Tuy nhiên sau khi chương trình lên sóng, nhiều netizen đã không ngừng mỉa mai Ham So Won vì quá cởi mở nói chuyện “chăn gối” ngay trên sóng truyền hình: “Tôi không ghen tỵ với cô vì được sống cùng một chàng trai kém 18 tuổi đâu”, “Tôi cá là họ sử dụng phòng riêng vào ban đêm”, “Tôi lo lắng họ sẽ nuôi dạy đứa con thứ hai của họ như thế nào. Họ thậm chí còn không làm tốt vai trò cha mẹ với đứa con đầu tiên”.

Ham So Won sinh năm 1976, cô là Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 và được biết đến thông qua vai diễn trong bộ phim Tình dục là chuyện nhỏ. Năm 2018, cô gây sốc khi tuyên bố kết hôn với bạn trai người Trung Quốc kém 18 tuổi tên Trần Hoa. Thời điểm đó, cặp đôi nổi tiếng với biệt danh “vợ 42 chồng 24”.

Hoa hậu Hàn Quốc thoải mái nói chuyện chăn gối với chồng trẻ kém 18 tuổi trên truyền hình khiến ai nấy cũng nóng mặt - Ảnh 5.

Hoa hậu Hàn Quốc thoải mái nói chuyện chăn gối với chồng trẻ kém 18 tuổi trên truyền hình khiến ai nấy cũng nóng mặt - Ảnh 6.

Hoa hậu Hàn Quốc thoải mái nói chuyện chăn gối với chồng trẻ kém 18 tuổi trên truyền hình khiến ai nấy cũng nóng mặt - Ảnh 7.

Ham So Won và chồng trẻ.

Để có thể trở thành vợ chồng, cả hai phải vượt qua sự phản đối dữ dội từ gia đình. Trần Hoa chia sẻ: “Cha tôi tuyên bố chấm dứt quan hệ cha con”, trong khi Ham So Won từng tâm sự: “Mẹ tôi chỉ nhìn và nói rằng nên dừng lại mọi thứ đi”.

Hiện tại, Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật ở cả Trung Quốc và Hàn Quốc.

Nguồn dịch: AllKpop

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board