Dương Cẩm Lynh hé lộ mối quan hệ với Cao Minh Đạt, lý giải tuyên bố ngừng đóng phim

Sáng ngày 2/10, buổi họp báo ra mắt bộ phim đã chính thức được diễn ra tại TP.HCM. Buổi lễ giới thiệu phim có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như , , , , Yeye Nhật Hạ, Hồ Bích Trâm, Vũ Ngọc Ánh.

Bánh Mì Ông Màu là bộ phim đầu tiên mà Dương Cẩm Lynh quay trở lại với màn ảnh sau một thời gian tuyên bố tạm ngừng diễn xuất để chăm lo cho cậu con trai nhỏ. Vì thế, việc tái xuất của nữ diễn viên 8x ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông. Trong bộ phim sắp lên sóng, Dương Cẩm Lynh sẽ hóa thân thành nhân vật Như Quỳnh – cô con gái của ông chủ tịch.

Dương Cẩm Lynh hé lộ mối quan hệ với Cao Minh Đạt, lý giải chuyện tuyên bố ngừng đóng phim - Ảnh 3.

Dương Cẩm Lynh diện trang phục hồng bắt mắt.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Dương Cẩm Lynh thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc váy hồng pastel, cùng lối trang điểm nhẹ nhàng và thanh thoát. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đã có rất nhiều chia sẻ thú vị về hành trình đảm nhận vai diễn Như Quỳnh cùng những hậu trường chưa từng kể liên quan tới cô và các bạn diễn.

Tiếp nối mạch cảm xúc, Dương Cẩm Lynh chia sẻ thêm, điều khiến cô cảm thấy hài lòng nhất đến hiện tại đó chính là những phân cảnh đóng với gia đình. “Những phân cảnh diễn với gia đình, đặc biệt là với ba mẹ (NSND Thanh Nam, Hoài An) mang lại cho tôi cảm giác tự nhiên chân thật vô cùng. Hai nghệ sĩ gạo cội với lối diễn gần gũi, tình cảm khiến tôi nghĩ đây giống như gia đình thật của mình vậy” – Dương Cẩm Lynh cho biết.

Dương Cẩm Lynh hé lộ mối quan hệ với Cao Minh Đạt, lý giải chuyện tuyên bố ngừng đóng phim - Ảnh 4.

Dương Cẩm Lynh hé lộ mối quan hệ với Cao Minh Đạt, lý giải chuyện tuyên bố ngừng đóng phim - Ảnh 5.

“Khó khăn chủ yếu là do thời tiết và do dịch. Có những ngày trời nắng nóng quá khiến cả đoàn mệt lử, nhưng vẫn phải cố gắng hết sức để không làm chậm tiến độ của phim. Hoặc trong giai đoạn dịch, các thành viên trong đoàn phải đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc khiến sự tương tác cũng bị giảm đi phần nào” – nữ diễn viên tâm sự.

Dương Cẩm Lynh hé lộ mối quan hệ với Cao Minh Đạt, lý giải chuyện tuyên bố ngừng đóng phim - Ảnh 6.

Quang Tuấn và Dương Cẩm Lynh.

Dương Cẩm Lynh hé lộ mối quan hệ với Cao Minh Đạt, lý giải chuyện tuyên bố ngừng đóng phim - Ảnh 7.

Dương Cẩm Lynh và Cao Minh Đạt.

Dương Cẩm Lynh hé lộ mối quan hệ với Cao Minh Đạt, lý giải chuyện tuyên bố ngừng đóng phim - Ảnh 8.

Dương Cẩm Lynh hé lộ mối quan hệ với Cao Minh Đạt, lý giải chuyện tuyên bố ngừng đóng phim - Ảnh 9.

Các diễn viên hội ngộ trong sự kiện ra mắt phim.

Ở bộ phim, Dương Cẩm Lynh tiếp tục có dịp hội ngộ với những bạn diễn thân thiết như Cao Minh Đạt, Quang Tuấn, nghệ sĩ Thanh Nam. Nói về cảm xúc khi được kết hợp chung cùng những đồng nghiệp cũ, Dương Cẩm Lynh cho biết, tất cả họ đều đem đến cho cô sự thoải mái khi diễn xuất chung, dễ tương tác với nhau nên tạo cho cô cảm giác nhập vai nhanh và tốt hơn trong quá trình làm việc.

“Đối với tôi, anh Cao Minh Đạt và Quang Tuấn đều diễn rất tốt. Tuy nhiên do tôi và Quang Tuấn đã diễn chung với nhau qua nhiều vai, là người yêu của nhau cũng có, là vợ chồng của nhau cũng có nên có thể nói là quá hiểu ý nhau. Hai chúng tôi phối hợp ăn ý, tạo nên chiều sâu cho vai diễn. Cách đây 10 năm, tôi là người mới vào nghề, còn anh Cao Minh Đạt lúc đó đã nổi tiếng và quen thuộc với khán giả. Điều đó khiến tôi cảm thấy bị áp lực. Còn lần này, tôi đã tự tin hơn khi diễn cạnh anh. Anh tương tác rất tốt để đẩy vai diễn của tôi lên, và tận tình chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất” – Dương Cẩm Lynh bộc bạch.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board